Thị Trường Sỉ
...

100w mỏ hàn chì asaki ak-9045 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

100W Mỏ hàn chì Asaki AK-9045

Nhãn hàng: Asaki   xứ: Trung Quốc Mã sản phẩm: ASA-904-583 Bảo hành: 6 tháng Trọng lượng: 0.6 kg

 

100W Mỏ" Mỏ hàn chì Asaki AK-9045 là sản phẩm đến từ , được sản theo quy trình công nghệ tiên tiến có tuyệt vời và sự bền vững theo thời gian, thiết bị sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây chắc chắn sẽ là vật dụng lao động hữu ích, cần thiết cho người sử dụng.

THIẾT KẾ

Mỏ hàn chì là dụng cụ dùng điện được sử dụng trong ngành hàn, đem đến mối hàn đẹp và an toàn khi sử dụng. Được thiết kế trên công nghệ tiên tiến đạt khắt khe của các thợ hàn chuyên nghiệp và các thợ hàn gia dụng, giúp bạn giải quyết vấn đế một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Sản phẩm được làm bằng hợp kim thép bền chắc, chịu lực tốt. Chất liệu không gỉ, chống ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài. được gia công chuẩn xác, tỉ mỉ, đầu mỏ hàn rắn chắc, giúp bạn hàn các vật kim loại được dễ dàng hơn. Cùng với đó tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, vừa có tác dụng chống trượt vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. được thiết kế êm ái, giúp bạn yên tâm làm việc liên tục mà không lo bị mỏi, nóng tay.

Sản phẩm được sản trên dây chuyền công nghệ hiện đại, gia công từ những vật liệu , công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng cất giữ sau khi sử dụng mà không chiếm nhiều diện tích, hoàn toàn phù hợp khi làm việc tại các xưởng cơ khí hay xưởng sản xe hơi.

ỨNG DỤNG

Thiết bị được sử dụng trong ngành hàn, là thành phần quan trọng của một chiếc máy hàn. hiện rất nhiều ở các xưởng cơ khí, xưởng sản xe hơi,...

Thông kỹ thuật

- Mã sản phẩm: AK-9045

- Nhà sản : Asaki

- Công : 100W

- Gia nhiệt nhanh, cán bằng nhựa chống nóng

Tên nhà cung cấp:
trung tâm dụng cụ
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi