Thị Trường Sỉ
...

10mm Máy khoan 450W COOFIX CF-ED003 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy khoan COOFIX CF-ED003 là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí… Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Máy khoan COOFIX CF-ED003 450W có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 450W cùng tốc độ không tải vào khoảng 3000 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Máy có thể kết hợp với những loại mũi khoan chuyên dụng để bạn có thể khoan thép, gỗ hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng.

Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm chính của máy được thiết kế thông minh theo kiểu dáng công thái học tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Máy khoan COOFIX CF-ED003 450W chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY
Mũi Khoan :10mm
Điện áp : 220-240V/50-60hz
Công suất :450W
Tốc độ không tải :0-3300 Vòng/Phút

Tag : Máy khoan COOFIX CF-ED003 , Máy khoan ,Máy khoan 10mm ,CF-ED003 , COOFIXTOOLS

Để mở rộng thị trường, CTY ĐẠI DƯƠNG CORP  chúng tôi cần tìm đại lý phân phối dụng cụ cầm tay  COOFIXTOOLS ,  đến từ THƯỢNG HẢI trên toàn quốc. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :  / / WHATSAPP   để được tư vấn làm đại lý bán hàng 

 

Tên nhà cung cấp:
COOFIX TOOLS VN
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi