Thị Trường Sỉ
...

1kg Tỏi Đen Cô Đơn 100% Lên Men Tự Nhiên 90 Ngày giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HÃY BỎ RA 5 PHÚT ĐỂ ĐỌC QUA BẠN NHÉ - BẠN SẼ THẤY 5 PHÚT ĐÓ QUÝ GIÁ BIẾT NHƯỜNG NÀO 

VỚI NHIỀU CÔNG DỤNG VÀ ĐANG ĐƯỢC MỌI NGƯỜI THUỘC NHIỀU LỨA TUỔI TIN DÙNG VÀ YÊU THÍCH.

(Y)Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa và phòng tránh được những tác hại của các chất độc hại luôn rình rập xung quang bạn mỗi ngày.

Không những thế TỎI ĐEN còn giúp nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể: Có phải bạn thấy bản thân luôn mệt mỏi, thiếu sức sống để học tập và làm việc. Hay bạn đang hoặc vừa phải trải qua cuộc điều trị bệnh tật, phẫu thuật đâu đớn, cơ thể đang bị suy nhược. Thật quá HOÀN HẢO và THÔNG MINH nếu bạn chọn sản phẩm này để loại bỏ những điều đó

Chưa hết đâu bạn. 

- Sản phẩm còn có tác dụng trung hòa gốc tự do, hạn chế lão hóa quá tuyệt cho các chị em có nhu cầu muốn bản thân luôn TRẺ và ĐẸP, giảm MỠ BỤNG, MỠ THỪA đúng không ạ. 

- Giúp giảm men gan hỗ trợ điều trị cho những người bị MEN GAN CAO, GAN NHIỄM MỠ, VIÊM GAN nhất là các đấng màu râu hay phải tiếp xúc và uống nhiều bia rượu, khỏi phải băn khoăn về nỗi lo BỤNG PHỆ .

- Sản phẩm còn có tác dụng GIẢM MỠ MÁU, giảm nguy cơ SƠ VỮA ĐỘNG MẠCH, TẮC NGHẼN ĐỘNG MẠCH rất tốt và phù hợp với những người béo phì hay có bệnh về tim mạch .

ĐẶC BIỆT sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ THIÊN NHIÊN rất tốt và đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt với người cao tuổi. 

Nếu bạn muốn có 1 SỨC KHỎE TỐT , 1 CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC, 1 THÂN HÌNH ĐẸP VÀ 1 TRÁI TIM KHỎE MẠNH thì hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một hộp đi nào 

Các khách sỉ nhà em lấy về bán 500k-600k

Nhưng em bán cho cả nhà mình dùng như giá sỉ giá quá yêu thương luôn ạ 

GIÁ CHỈ : 450,000đ là đã có hẳn 1kg Tỏi loại nhất rồi ạ 1kg 2 hộp 

Giá : 350,000đ là 1kg loại nhì 1kg 2 hộp 

nhanh tay liên hệ cho em nhé 

Tên nhà cung cấp:
tấn hào
Địa chỉ:
H. Định Quán, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi