Thị Trường Sỉ
...

500g mix 5 hạt tách vỏ macca hạnh nhân óc chó điều nho khô giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mix nuts 5 loại macca óc chó hạnh nhân nho sấy
Vua của các món ăn vặt dành cho mẹ bầu gồm có: Óc chó California - Hạnh nhân California - Macca Lâm Đồng - Hạt điều loại A Bình Phước cùng với nho vàng chi lê

ÓC CHÓ vàng
1. Vitamin E, Omega – 3, các loại axit hữu cơ và phốt pho. Đặc biệt loại axít hữu cơ có trong quả óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.
2. Axit béo Omega – 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm 60% chất cần thiết cho não bộ. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não điều khiển đúng hành vi, tăng cường trí nhớ và nhận thức.

HẠNH NHÂN
1. PHENYLALANINE trọng hạnh nhân giúp trí nhớ của bé được tốt hơn, bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ
2. FOLATE: có trong hạnh nhân rất cần thiết cho các bà mẹ mang thai và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho thai nhi. Bà bầu bổ sung hạt hạnh nhân trong bữa ăn có công dụng phòng tránh dị tật ống thần kinh cho bé khoảng 50-70%.
3. MAGIE: hạt hạnh nhân còn giàu magie giúp giảm nguy cơ sinh non và giúp hệ thống thần kinh của thai nhi phát triển hoàn hảo.
4. HẠNH NHÂN giảm chứng bí tiểu tiện thường gặp trong suốt thời gian mang thai.

HẠT ĐIỀU
1. KHOÁNG CHẤT: Hạt điều mangan, kali, đồng, sắt, kẽm, magiê và selen… đảm bảo cho thai nhi có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh
2. SẮT: Trong 25gr hạt điều chứa 1,7 mg sắt, Sắt là một lượng rất cần thiết cho phụ nữ mang thai, khi mang thai phụ nữ rất dễ bị thiếu máu do thiếu chất sắt.
3. ĐỒNG CU: Hạt điều rất giàu chất đồng Cu cần thiết cho sự phát triển của mạch máu, hệ thần kinh và tim mạch.
4. VITAMIN K: Việc tiêu thụ vitamin K hằng ngày có trong hạt điều vào thời gian mang thai là làm giảm nguy cơ chảy máu của thai nhi trong khi sinh.
5. MAGIE: Magie hợp tác với canxi giúp tăng cường sức khỏe của cơ và xương ở phụ nữ mang thai. Đồng thời tránh được tình trạng huyết áp cao, căng thẳng, mệt mỏi và đau nữa đầu trong thời gian mang thai.

MACCA
1. Hạt mắc-ca có hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm chất béo, đường, protein, muối khoáng, vitamin B6, vitamin B1, canxi, sắt, phốt-pho…những vi chất mẹ và thai nhi đều cần,
2. Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo gấp đôi các loại khác, giúp mẹ chống chọi với mệt mỏi, chán ăn hay ốm nghén. Đặc biệt là có hiệu quả trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào não

NHO KHÔ NHẬP CHI lÊ
+ Nho khô được sấy khô tự nhiên, không qua sấy công nghiệp nên giữ được vị ngọt tự nhiên, thanh mát,không gắt như nho sấy bình thường. Nho khô giữ được hàm lượng dinh dưỡng cũng như chất khoáng trong quả nho.
Công dụng của nho khô:
+ Đối với trẻ em: Nho khô bổ xung can xi cho trẻ nhỏ thúc đẩy quá trình tăng chiều cao, Nho khô giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa phòng chống táo bón.
+ Đối với mẹ bầu: Nho khô bổ sung sắt, canxi, chất xơ, vitamin B giúp làm giảm nguy cơ thiếu máu và xảy thai, Nho khô còn tốt cho mắt và xương của thai nhi.
+ Đối với người già: Nho khô giàu chất chống oxy hóa, làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, giúp kiểm át huyết áp, tránh đột quỵ
Cách dùng: Nho khô ngon khi dùng với trà, sữa chua, sữa tươi, ngũ cốc, trộn salad, làm bánh

CAM KẾT
✓ KHÔNG đường,không tẩm ướp
✓ Nguyên liệu đạt chuẩn, tự nhiên, không hóa chất
✓ Hạt được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc
#anvat #mixnuts #banhkeo #hoaquakho #hatdieu #hanhnhan #occho #macca
Tên nhà cung cấp:
KangShop
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi