Thị Trường Sỉ
...

AHC BRILLIANT GOLD CREAM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dòng skincare mới nhất từ AHC - Brilliant Gold không chỉ sử dụng tinh chất vàng 24k mà còn bổ sung tinh chất ốc sên vàng và sợi vàng peptide Gold-Purify skin -làm sạch da, cung cấp dưỡng chất cho da Golden silk peptide-Dưỡng Ẩm , bảo vệ tế bào da khỏi stress oxy hóa, và kích thích sự tổng hợp collagen. Gold Extract -trắng và nâng da, Cung cấp dài hạn hiệu quả săn chắc da ngay lập tức, Golden Snail Extract - tái tạo đồ đàn hồi da và làm dịu nhẹ làn da nhạy cảm

Cảm nhận ngay lập tức cảm giác mềm mịn khi bôi cream lên da. Cái cảm giác những miếng vàng mỏng thấm vào da thật sự rất là thích. Các bạn từ 25 tuổi nên bắt đầu công cuộc chống lão hóa ngay lúc này nhé. Cream dùng đc cho mọi loại da kể cả da mụn và nhạy cảm.

Cụ thể hơn về việc sử dụng vàng trong chăm sóc da: 
Giảm sản xuất sắc tố Melanin tối màu Các tác động từ bên ngoài như môi trường tác động đến việc sản xuất nhiều sắc tố melanin nhằm tạo thành 1 màng lá chắn bảo vệ cho da. Tuy nhiên các sắc tố này lại có màu nâu đen hoặc nâu nhạt, chúng tích tụ, định cư luôn trên da và hình thành nên tình trạng nám da, tàn nhan. Việc sản xuất các sắc tố melanin tối màu trong cơ thể có thể giảm nhờ việc sử dụng vàng.

 Giảm thiểu nếp nhăn và vết chân chim Vàng có thể kích hoạt các tế bào đáy của da làm tăng tính đàn hồi. Do đó nó làm giảm các vết bẩn, nếp nhăn trên da sẽ làm cho bạn trông trẻ hơn. 
Kích thích các tế bào da: Các ion có ở vàng giúp kích thích các tế bào, dây thần kinh và mạch máu trong cơ thể dẫn đến cải thiện lưu thông máu. Điều này sẽ làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào da và bài tiết các chất thải. 
Phòng ngừa khô da Khô da có thể thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Sử dụng vàng có thể giảm độ khô của da và giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất. Điều này sẽ ngăn ngừa da khỏi lão hóa sớm. 
Làm chậm sự suy giảm Collagen ở da Phụ nữ từ 30 tuổi trở đi lượng Collagen mất đi khoảng 7% đến 10% mỗi năm và cho đến khoảng tuổi 50 lượng Collagen này sẽ mất đi đến 50%. Trong khi đó ở độ tuổi này cơ thể không còn khả năng sản sinh lượng Collagen tự nhiên để bù đắp lượng thiếu hụt nữa. Chăm sóc da với vàng có thể làm chậm sự suy giảm collagen trong tế bào da của bạn. 
 mụn, ngăn ngừa dị ứng Người Ai Cập tin rằng vàng có tính chất dược liệu có thể giúp trong việc chữa một số bệnh. Các chất chống oxy hóa có trong vàng giúp tăng cường lưu thông máu, dẫn tới giảm mụn và dị ứng da khác. 
Loại bỏ tình trạng viêm da Vàng được cho là có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm giúp oxy để nhập vào da để tái tạo của các tế bào. Điều này giúp trong điều trị loét và rối loạn viêm của da.

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH KYUNG SEONG
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi