Thị Trường Sỉ
...

Áo lá học sinh 2 dây dài ZAGU_1701 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Áo lá học sinh xuất hiện rất nhiều trong giới học sinh, lứa tuổi của những bé gái đang độ tuổi dậy thì khi mà cơ thể thiếu nữ đang bắt đầu có sự thay đổi. Đây được xem là lứa tuổi đặc biệt có nhiều thay đổi cả về tâm sinh lý. Vì thế các mẹ cần quan tâm và chú ý nhiều hơn về sức khỏe, ăn uống, học tập và đặc biệt là vấn đề ăn mặc.
Ở lứa tuổi này, cơ thể các bé gái trở nên mềm mại hơn, các đường cong dần xuất hiện và ngực bắt đầu phát triển.Vì vậy mẹ cần tìm cho bé loại áo mặc bên trong để khi mặc, bé sẽ có cảm giác vừa kín đáo lại vô cùng thoải mái.
Áo lá học sinh ZG 1701 là sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu Zagu dành cho các bé gái lứa tuổi này, mà các mẹ nên tìm hiểu để mua cho bé sử dụng.
Đây là loại áo lá dài được làm từ chất liệu thun lạnh, mềm mịn, thoáng khí giúp bé gái có thể thoải mái trong các hoạt động vui chơi và học tập. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp cơ thể bé không bị gò bó không có cảm giác bức bí và phát triển tự nhiên đặc biệt là phần ngực.
Với sản phẩm này, mẹ có thể sử dụng mặc bên trong áo vest hàng ngày đi làm hoặc mua cho bé gái để mặc bên trong áo dài khi đi học vô cùng tiện lợi.
+ Sản phẩm có các size: M, L, XL
+ Màu sắc: trắng, da, đen
Tên nhà cung cấp:
sỉ đồ lót cao cấp ZaGu Tuky
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi