Thị Trường Sỉ
...

Áo Lót nữ New Bra giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THỜI TRANG MẶC ĐẸP

Chọn áo ngực để không bị lộ hàng với mọi loại trang phục

Đừng nên tiếc tiền đầu tư các kiểu áo ngực khác nhau để thích hợp với nhiều loại trang phục đặc thù, vì như thế bạn sẽ tránh được nguy cơ bị “lộ hàng” không đáng có.

1. Váy, áo hở lưng. Những sợi dây áo ngực dọc ngang trên phần lưng trần là cách nhanh nhất để bạn gái bị “mất điểm” vì gu thời trang thiếu tinh tế, dù đã tốn công sức và tiền của sắm một chiếc áo khoe lưng đắt đỏ, sang trọng. Nếu muốn diện các kiểu mốt khoe lưng ong sexy trong xuân này, bạn hãy đầu tư 1 chiếc áo ngực silicon Adhesive bra.Làm từ chất liệu silicon mềm nhẹ, chiếc áo ngực loại này được viền mép như một lớp dính băng keo gắn áo vào bầu ngực mà không cần quai áo, màu sắc tương đồng với màu da nên rất phù hợp khi diện các kiểu áo xẻ, khoét sâu ở phần lưng, cổ hay vai.2. Váy, áo quây. Một chiếc áo ngực không dây Strapless bra là lựa chọn thích hợp nhất khi bạn diện các kiểu váy đầm dạng quây, cúp ngực hoặc áo 2 dây mảnh, áo lệch vai.Các loại áo ngực không dây thường được thiết kế có độ đàn hồi, co giãn tốt và đặc biệt là đỡ được bầu ngực khi không có sự trợ giúp của quai đeo. Khi mua áo ngực không dây, bạn cần lưu ý chọn size vừa đúng với kích cỡ cơ thể để nâng đỡ và cố định vòng 1 tốt hơn trong quá .

3. Áo cổ chữ V, áo xẻ sâu phần ngực. Những kiểu áo vest, váy dạ hội có phần cổ chữ V xẻ sâu hun hút đang làm mê mệt phái đẹp trên khắp hành tinh trong năm 2014 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm nay. Để yên tâm diện loại trang phục táo bạo và rất sexy này, bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc áo ngực U-plunge.U-plunge Bra là loại áo ngực có khe hở siêu sâu ở khoảng giữa, kết hợp quai đeo và phần dây phía sau lưng giúp nâng đỡ bầu ngực chắn chắn hơn. Vì vậy đây là loại nội y vừa an toàn vừa hỗ trợ bạn rất tốt khi diện các kiểu váy áo xẻ sâu gợi cảm phía trước ngực.4. Áo thun ba lỗ. Những chiếc áo pull ba lỗ có phần cánh tay khoét rộng khoe nội y bên trong vừa năng động vừa sành điệu là loại trang phục rất được yêu chuộng trong mùa xuân hè. Để diện kiểu áo khoe nội y hiện đại, cá tính này, bạn cần một chiếc áo ngực thanh lịch và thời trang không kém.Áo ngực ren Lace bra với các đường thêu tinh tế, màu sắc trang nhã là gợi ý thú vị để bạn kết hợp với kiểu trang phục này. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến màu sắc của áo thun và bra nếu không muốn trông khó coi và mất điểm trông mắt người đối diện. Lựa chọn an toàn nhất cho các mix trang phục dạng này là chọn áo ngực cùng tông màu với áo mặc bên ngoài.5. Váy áo cổ cao. Những chiếc áo hay váy cổ cao rất thích hợp để diện trong những ngày gió lạnh đầu xuân. Do kiểu dáng khá kín đáo nên hầu như loại áo ngực nào cũng thích hợp với loại trang phục này. Tuy nhiên, các kiểu áo ngực cổ điển, với đầy đủ phần quai đeo và dây phía sau lưng, hay còn là Full Cup bra là thích hợp hơn cả.Áo ngực Full Cup Bra với phần quả ngực ôm sát vòng 1, hai quai đeo nâng đỡ tốt cho bầu ngực giúp tôn dáng đáng kể cho người mặc. Nhờ đó những kiểu trang phục đơn giản, bình thường nhất cũng dễ dàng giúp ngoại hình của bạn đẹp và quyến rũ hơn.6. Váy áo có các đường cut - out phía sau lưng. Những chiếc áo hay váy dạ hội lấp ló phần lưng với dây vải mỏng buộc hờ phía sau, hoặc qua các đường cut – out nóng bỏng là loại vũ khí quyến rũ rất hiệu quả của phái đẹp. Tuy nhiên, các kiểu váy áo cũng rất dễ khiến mỹ nhân phấp phỏng lo âu vì sợ bị “lộ hàng”.Để an toàn và tự tin khoe dáng chuẩn với váy áo dạng này, bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một chiếc áo ngực có phần dây lưng cũng được thiết kế chéo qua vai, hay còn là Racerback bra. Với những sợi dây mỏng manh, được trang trí chi tiết và tinh tế, Racerback bra vừa giúp bạn tự tin tỏa sáng mà không sợ hớ hênh váy áo, vừa có tác dụng bảo vệ vòng 1 trong mọi hoạt động thường ngày.

Tên nhà cung cấp:
Trà Giảm Cân Bella
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi