Thị Trường Sỉ
...

áo thun nam cổ tròn unisex - D199 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SẢN PHẨM : Hàng gia công tự may, chất liệu vải Cotton 100% , hình in không bong tróc, cập nhật xu hướng mới nhất.

SIZE : M - L - XL - XXL - XXXL

CHÍNH SÁCH BÁN SỈ HẤP DẪN :

Giá sỉ giảm dần theo số lượng: 

  • Trên 5 sản phẩm là được giá sỉ.
  • Trên 30 sản phẩm giảm 10k.
  • Trên 100 sản phẩm giảm 15k.
  • Trên 400 sản phẩm giá sỉ thương lượng.

Đặc biệt:

  • Bao đổi: đầu tiên lấy 5sp lần sau 1 sp cũng được giá sỉ nếu các bạn bán không hết sau khi nhập hàng về có thể giữ lại bán hoặc lần sau nhập hàng mới có thể đổi ngang bất kỳ ví dụ : áo đổi áo, áo đổi quần … mà không tính thêm bất kỳ khoản chi phí nào và không để các bạn chôn vốn vì tồn hàng.
  • Bao trả: khi các bạn không muốn bán hàng hoặc vì lý do nào đó các bạn không muốn tiếp tục hợp tác thì các bạn có thể trả hàng phí trả trung bình 10k-20k/sp.
  • Lấy nhặt size thoải mái không cần lấy theo ri.

Bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên sỉ quần áo nam nữ cũng như xưởng chuyên sỉ quần áo nam, nữ , ? Iwill chính là một địa chỉ sỉ quần áo nam nữ lý tưởng dành cho bạn.

Hầu hết tất cả các khách hàng cũng như chủ đại lý thường tìm kiếm các địa chỉ xưởng sỉ quần áo nam nữ hay những nơi chuyên bán sỉ quần áo thời trang nam. Và chắc chắn khách hàng cũng đã quen với những mối sỉ quần áo đó. Iwill luôn tự hào là 1 trong những địa chỉ chuyên sỉ quần áo nam nữ mà rẻ nhất trên thị trường hiện nay bởi nguồn sỉ quần cho do chính chúng tôi thiết kế và sản xuất.

Tìm địa chỉ mua sỉ quần áo nam nữ ở đâu trên thị trường Việt Nam? Chắc chắn rằng đây cũng sẽ là câu hỏi của rất nhiều chủ buôn và chủ đại lý. Thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm của nhiều người hiện nay ngày càng cao trong lĩnh vực thời trang. Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu thời trang, . Và xưởng sỉ quần áo nam Iwill đã bắt đầu ra đời.

Iwill được thành lập từ đầu năm 2012 – Với những nhà thiết kế tâm huyết với về thời trang yêu thiết kế.

Cho đến nay, với những kinh nghiệm 6 năm trên thị trường, Iwill đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam bởi cũng như mà Iwill mang lại.

Tất cả những sản phẩm như: sỉ đồ thể thao nam, quần áo nam nữ,… của Iwill hiện nay trên thị trường Việt Nam đều được rất ưa chuộng cũng như giá cả và được đánh giá cao.

Có lẽ Iwill đã không còn xa lạ gì với những khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Iwill – Đơn vị hàng đầu về xưởng bỏ sỉ quần áo nam, nữ. Mua sỉ quần áo với và hàng đầu Việt Nam.

Những sản phẩm từ Iwill được thiết kế sản phẩm độc quyền trên thị trường với giá cả là giá gốc sản xuất nên quý khách yên tâm về giả cả của Iwill

Nếu như bạn vẫn đang còn loay hoay đi tìm kiếm địa chỉ để mua sỉ quần áo nam nữ, bán sỉ quần áo nam TPHCM hay sỉ quần áo nam thì Iwill chính là một địa chỉ dành cho bạn. Hãy cứ mạnh dạn đến với Iwill nhé!

Tên nhà cung cấp:
Iwill.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi