Thị Trường Sỉ
...

Áo trùm Vali thun 4 chiều trơn 24 inch thời trang hàn quốc Shalla giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Áo trùm Vali thun 4 chiều trơn 24 inch thời trang hàn quốc Shalla là phụ kiện để có thể bảo vệ cho chiếc vali yêu quý của mình tránh những vết trầy xước làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài của vali hay giúp vali không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm.

Để bạn có thể giữ được độ bền của vali theo thời gian thì sản phẩm túi trùm vali không dệt chắc chắn là một phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua.
Chiếc túi trùm vali này được sản xuất từ chất liệu có độ bền cao, chịu lực tốt, mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt và độ dàn hồi cao cũng là những đặc tính khiến loại vải này được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng
- Kích thước :    ( 60X35X26 cm) dùng cho vali 24 inch
Túi trùm vali không dệt tiện dụng này không chỉ giúp bảo vệ tuyệt đối vali của bạn khỏi bụi bẩn, nước mà còn góp phần giữ an toàn cho đồ đạc bên trong.
Đây là chiếc túi trùm vali vô cùng cần thiết có tác dụng giúp bạn bao bọc chiếc vali du lịch xinh xắn của mình tránh bị trầy xước do va chạm khi đi du lịch, đi chơi.
Bên cạnh việc giúp bạn bọc những chiếc vali khi đi du lịch, đi công tác thì bạn có thể sử dụng túi trùm ngay cả khi bạn để vali trong nhà để ngăn chặn bụi bẩn bám vào vali.

Tên nhà cung cấp:
Shalla vuahangsi
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi