Thị Trường Sỉ
...

Áo vest nam Unified thời trang giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐẲNG CẤP VÀ CÁ TÍNH VỚI VEST NAM TÔNG MÀU XANH

Nếu như năm 2014 là sự phủ sóng của vest nam màu ghi và màu trắng thì năm 2015 này vest nam màu xanh là màu thời trang dành cho phái mạnh.

 

Nói đến phái mạnh, người ta nghĩ ngay đến sự nam tính và mạnh mẽ. Vì vậy, việc tìm một trang phục đơn giản, nhưng vẫn toát lên được vẻ lịch thiệp và nam tính là điều mà chàng trai nào cũng cần học hỏi.

 

Một trong những trang phục được xếp vào hàng yêu thích của các chàng đó là áo vest nam. Chính sự thanh lịch và lịch lãm của vest khiến chúng luôn hiện ở nơi công sở. Nếu như vài năm trước đây, vest nam chỉ có vài ba màu như đen, xám hay trắng thì vài năm gần đây, thời trang nam bùng bổ mạnh mẽ với các tone màu đậm đà và cá tính.

 

Điển hình và nổi lên trong cuối năm nay, đó là áo vest nam màu xanh lá. Nhờ sự hiện của những màu sắc tươi trẻ này mà nam giới thoát khỏi sự nhàm chán của các sắc màu an toàn như đen, xám. Thay vào đó là các màu xanh trẻ trung, quý phái.

 

Một công thức không thể quên khi diện vest đến công sở đó là áo vest, áo sơ mi, giày nam và quần âu. Để có một trang phục nổi bật một cách tự nhiên, các anh nên chọn nguyên suit đồng màu từ áo vest, quần áo cho đến áo sơ mi kẻ sọc xanh lá mát mẻ.





Nổi bật với những bộ vest xanh giúp phái mạnh thêm phần trẻ trung, thu hút.









Vest xanh sẽ cho các chàng trai công sở nét cuốn hút mới lạ.









Sự kết hợp cá tính giữa vest xanh với quần jean độc đáo.







Hoặc nếu các chàng chọn phong cách thời trang Hàn Quốc, thì hãy áp dụng bộ suit màu xanh lục với sự kết hợp của áo vest, quần âu đồng màu, sơ mi màu trắng và kết hợp cùng chiếc ví da nam sẽ đem đến sự hài hòa vừa mắt cho các chàng.

Tên nhà cung cấp:
Unified Fashion
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi