Thị Trường Sỉ
...

Apple TV 4k 64GB MP7P2ZP/A- Model 2017 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cuộc sống hiện đại gắn liền với sự bùng phát mạnh mẽ công nghệ số, các dịch vụ trực tuyến lên ngôi như hiện nay thì Apple TV có thể xem là một trong những sự lựa chọn với mức giá hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại. Bởi lẽ năm nay Apple đã nâng cấp phần cứng, cho phép Apple TV 4K hỗ trợ nội dung 4K HDR. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức nội dung cao 4K HDR đồng thời tận dụng các dòng TV 4K . Một điểm hay nữa là Apple hỗ trợ cả 2 chuẩn HDR phổ biến là HDR10 và Dolby Vision, vì vậy tương lai thì bạn cũng không cần phải lo về vấn đề tương thích. Dolby Vision cũng là chuẩn HDR thường thấy ở những dòng TV OLED . Theo như được biết tại Việt Nam thì Apple TV là đầu phát giá mềm nhất hỗ trợ Dolby Vision nhưng tiếc là không tương thích Atmos. Cũng cần lưu ý là vào thời điểm mình viết bài này thì ứng dụng YouTube vẫn chưa tối ưu cho Apple TV 4K nên chỉ lên được độ phân giải FullHD mà thôi, nếu bạn xem những dịch vụ khác như Netflix thì vẫn lên 4K HDR bình thường.

Một điểm hay là Apple TV 4K cho phép bạn có thể thiết lập Apple TV 4K với iPhone và iPad, chỉ cần 1 nút bấm thay vì phải đăng nhập phức tạp.

Nếu như bạn thích chơi game thì Apple TV 4K là một sự lựa chọn khá tuyệt vời bởi nó sử dụng chung chip xử lý A10X Fusion với iPad Pro. Nếu như bạn chơi game trên iPad đã thấy đã thì lên màn hình lớn lại càng đã hơn. Và như mình đã nói ở trên, Apple TV 4K nằm trong hệ sinh thái của Apple nên bạn có thể chơi game trên iPhone hay iPad thì vẫn có thể tiếp tục trên Apple TV 4K.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi