Thị Trường Sỉ
...

Ba Rọi Bò Cắt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Ba rọi bò Mỹ nhập trực tiếp từ Mỹ

 - Ba rọi bò Mỹ đã qua kiểm định ANVSTP

- Thịt ba rọi Mỹ hay còn được gọi là ba chỉ có những dải nạc, mỡ xen kẽ nhau và mang đến những đặc trưng riêng cho món ăn, vừa thơm mềm mà lại không ngán.

Thịt ba rọi Mỹ hay còn được gọi là ba chỉ có những dải nạc, mỡ xen kẽ nhau và mang đến những đặc trưng riêng cho món ăn, vừa thơm mềm mà lại không ngán. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thịt ba rọi bò Mỹ nhưng còn băn khoăn trước quá nhiều địa chỉ cung cấp về chất lượng an toàn và giá tốt thì đừng bỏ qua http://thucphamhuunghi.com/.

Cam kết chất lượng thịt ba rọi bò Mỹ

+ Bò được chăn nuôi tại các trang trại có nhiều đồng cỏ tự nhiên, môi trường sống sạch, an toàn, tránh xa các khu vực ô nhiễm.

+ Thức ăn chăn nuôi hoàn toàn hữu cơ, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng hay tạo nạc để tăng năng suất.

+ Quá trình từ giết mổ, sơ chế đến đóng gói, bảo quản đều tuân theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với những tiêu chuẩn nhất định nên giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tự nhiên cho thịt ba rọi bò Mỹ.

+ Giá thành thịt ba rọi bò Mỹ tại công ty thực phẩm Hữu Nghị vô cùng “hữu nghị”.

ba roi bo my

Đặc điểm của thịt ba rọi bò Mỹ

Thịt ba rọi bò Mỹ thông thường được chia thành 2 loại chính bao gồm Hanger Steak và Skirt Steak. Nếu như Hanger Seak là phần thịt cạnh ngay chiếc xương sườn cuối cùng với độ mềm ngon thì Skirt Steak là thịt lọc từ xương nằm nơi bụng trước, tính từ xương sườn thứ 6 đến chiếc thứ 12, nhiều mỡ, khi ăn sẽ cảm nhận về độ dai.

Thành phần của thịt ba rọi bò Mỹ chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng tốt đối với thể lực như axit amin, protein, các vitamin nhóm B (B12 và B6) cùng một số khoáng chất thiết yếu khác. Không chỉ thế, chorestoron có trong mỡ thịt ba rọi bò Mỹ có tỷ lệ hàm lượng thấp nên rất có lợi cho tim mạch.

Cách thức đóng gói thịt ba rọi bò Mỹ

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng nên công ty thực phẩm Hữu Nghị đã đóng gói thịt ba rọi bò Mỹ với nhiều trọng lượng và hình thức khác nhau, từ nguyên miếng cho đến thái lát. Sản phẩm sau khi đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng được đóng gói rồi đem hút chân, trên bề mặt có dấu kiểm định của cơ quan chức năng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Các món ngon chế biến từ thịt ba rọi bò Mỹ

Với những gia trị dinh dưỡng tuyệt vời mà thịt ba rọi bò Mỹ xứng đáng đứng đầu danh sách thực đơn bữa ăn gia đình và bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon như nấu lẩu, nướng BBQ, xào hay đơn giản chỉ là nấu phở ăn sáng cũng rất trọn vị.

ba rọi bò mỹ cuộn nấm kim chi

Từ những cam kết về chất lượng hàng đầu mà Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm Hữu Nghị hứa hẹn sẽ là điểm đến để bạn gửi gắm niềm tin đối với thịt ba rọi bò Mỹ trong mức giá hợp lý nhất. 

 

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi