Thị Trường Sỉ
...

Babykids Ăn Ngủ Ngon Yến Sào Giá Sỉ Giá Bán Buôn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thành phần chứa trong Siro Babykids ăn ngủ ngon yến sào gồm những gì? Có công dụng gì?

Được tích hợp từ nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bé và giúp tăng cường hấp thu giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon hơn, Siro yến sào ăn ngủ ngon Babykids gồm:

Calci Lactat Gluconat Canxi gluconate

Canxi đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể và cần thiết cho hoạt động bình thường của các nơ-ron thần kinh, tế bào và cơ xương. Nếu không có đủ canxi trong máu, cơ thể sẽ lấy canxi từ xương, từ đó làm yếu xương.

Canxi gluconate được sử dụng để ngăn chặn hoặc điều trị nồng độ canxi huyết thấp ở những người không hấp thu đủ lượng canxi từ chế độ ăn hàng ngày. Khi trẻ biếng ăn cũng đồng nghĩa với việc không được hấp thu đủ canxi từ thức ăn, từ đó có thể gây ra các bệnh như loãng xương, còi xương, suy tuyến cận giáp và một vài bệnh cơ khác bệnh tetany tiềm ẩn.

Siro yến sào ăn ngủ ngon Babykids bổ sung canxi gluconate như một thành phần thiết yếu giúp trẻ tăng sức đề kháng tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh nêu trên.

L – Lysin HCL

Lysin được biết đến là một trong số 12 axit amin rất cần thiết cho sức khỏe của mỗi con người chúng ta. Lysin có tác dụng quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, giúp cơ thể phát triển men tiêu hóa một cách tốt nhất có thể. Lysin giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

Bên cạnh đó, Lysin có tác dụng giúp cơ thể tăng cường khả năng hấp thụ và duy trì lượng canxi trong cơ thể.Nó giúp ngăn ngừa và phòng tránh các căn bệnh loãng xương khớp cho mọi lứa tuổi.

Siro yến sào Babykids chứa hàm lượng lớn L – Lysin HCL giúp trẻ ăn ngon, hấp thu dưỡng chất và phát triển.

Chất xơ hòa tan

Chất xơ hòa tan giúp tiêu hóa dễ dàng hơn, nó có tác dụng hút nước trong phần ruột của trẻ, từ đó giúp các chất thải trong đường tiêu hóa của bạn dễ hình thành hơn. Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan còn giúp chống lại các chứng bệnh như bệnh táo bón và tiêu chảy.

Sữa non

Sữa non rất tốt cho sức khỏe của bé. Sữa non có yếu tố phát triển giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển nhanh sau khi sinh, đề phòng chống dị ứng và không dung nạp với thức ăn khác.

Hơn nữa, sữa non có hàm lượng kháng thể cao, giúp con tránh bệnh tật, giúp kích thích tăng trưởng xương và khối cơ.Tuy nhiên, lượng sữa non của mẹ có hạn, chỉ tiết ra trong vòng 1 đến 3 ngày đầu tiên sau sinh, những ngày sau đó sữa mẹ sẽ giảm dần những khả năng nêu trên.

Siro yến sào Babykids giúp bổ sung lượng sữa non cần thiết cho sự phát triển và tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Mật ong

Trong thành phần dinh dưỡng mật ong chủ yếu chứa nhiều loại đường đơn đi thẳng vào máu nên rất có lợi cho việc hấp thụ. Đặc biệt không phải qua một giai đoạn trung gian nào. Nhờ vậy mà mật ong vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng trị được nhiều bệnh ở trẻ nhỏ.

Mật ong giúp cung cấp năng lượng, tăng sức khỏe cho các bé. Mật ong cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa cho bé, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch giúp bé khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, mật ong có tác dụng sát khuẩn, giúp bé ngăn chặn các bệnh thông thường như cảm lạnh, viêm họng, ho khan, ngứa cổ… Bên cạnh đó, mật ong còn có tác dụng rất tốt trong việc sát trùng các vết thương hở cho bé.

Thêm vào đó, vị ngọt của mật ong có trong Siro yến sào ăn ngủ ngon Babykids giúp bé dễ uống hơn.

Yến sào

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng yến sào có công dụng rất tốt đối với trẻ em. Yến sào bổ sung protein dồi dào cho bé, lại chứa đường galactose mà rất ít chất béo nên trở thành nguồn cung cấp năng lượng rất tốt cho trẻ.

Yến sào bổ sung canxi và sắt – những khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, giúp bé phát triển xương và tăng cường hệ miễn dịch.

Bên cạnh đó các acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý như Mn, Cu, FE, Br…giúp kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột ở trẻ, hơn nữa rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.

Yến sào đặc biệt tốt cho các bé trong trường hợp biếng ăn, suy dinh dưỡng, đêm ngủ không ngon giấc. Yến sào là thành phần giúp bé ăn ngon miệng hơn, ngủ khỏe hơn, lấy lại đà tăng trưởng và tăng cường hệ miễn dịch.

Bên cạnh những thành phần kể trên, Siro yến sào ăn ngủ ngon Babykids còn được bổ sung các chất dinh dưỡng cực kỳ cần thiết cho sự phát triển của trẻ như kẽm gluconate, cao lạc tiên, taurin, cao liên nhục, các Vitamin nhóm B B1, B2, B6, vitamin D … giúp bé ăn ngon, ngủ tốt và tăng cường sức đề kháng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: 

Tên nhà cung cấp:
Shop Hoàng Phát
Địa chỉ:
H. Quảng Trạch, Quảng Bình
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi