Thị Trường Sỉ
...

Bạc hà xả chanh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Công dụng:
Bạc hà có mùi thơm dễ chịu, vị the mát nên thích hợp dùng để pha các loại sinh tố, nước giải khát, pha trà hoặc có thể chế biến thành các món ăn, làm bánh.
Tác dụng của bạc hà đối với sức khỏe: giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng cũng như kích thích tiêu hóa, giảm các triệu chứng khó chịu về tiêu hóa sau khi ăn như buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy hoặc táo bón. Ngoài tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, bạc hà còn có tác dụng thanh lọc và làm sạch phổi. Do đó, khi họng hoặc mũi bị sung huyết, hãy dùng vài lá bạc hà, tình trạng sẽ khá hơn. Lá bạc hà có công dụng chữa hôi miệng nên được nhiều người sử dụng như một phương thức hữu hiệu để chăm sóc sức khỏe răng miệng.Trà bạc hà được biết với công dụng giảm stress. Uống trà bạc hà giúp dễ ngủ hơn vào ban đêm. Ngoài ra bạc hà còn có thể xoa dịu vết côn trùng cắn, mùi hương giúp xua đuổi côn trùng. Có để điều trị một số bệnh như cảm cúm, trầm cảm, hỗ trợ điều trị hen suyễn, lợi tiểu, tăng cường hệ miễn dịch.
Tác dụng của bạc hà trong làm đẹp: sử dụng bạc hà tươi hay tinh dầu chiết xuất từ lá bạc hà để dưỡng da, có thể trị mụn hoặc tàn nhang, chống lão hóa da, làm sạch da, tẩy tế bào chết… Có thể giảm cân bằng cách sứ dụng bạc hà thường xuyên. Bạc hà còn giúp tóc suôn bóng và mềm mượt hơn.
Tên nhà cung cấp:
Sunflower garden
Địa chỉ:
TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi