Thị Trường Sỉ
...

Baking Soda giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

I./ QUI CÁCH: 100gr/gói

II./ GIÁ SỈ THEO LƯỢNG

  • Từ  10 gói:         10k
  • Từ  100 gói:      9.5k
  • Từ  500 gói:         9k
  • Từ  1000 gói:       8k

 

III./ GIA CÔNG ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN THEO YÊU CẦU Tư vấn giá tốt: 0909' 299' 489'

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Henashop

  • 1: 380 CMT8, P.10,Q3, TP.HCM
  • 2: 386/37 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM
  • Zal0/Fan page: 09'09 299' 489' - 0944' 199' 851'

 

IV./ THÀNH PHẦN: 100% Baking Soda

 

V./ CÔNG DỤNG: Tìm hiểu về Bột Baking Soda Thành phần:Mỹ Phẩm Thiên Nhiên – Henashop chấm com 

  • Baking soda được sử dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm và nhiều ứng dụng khác, nhưng cần chọn mua loại tinh khiết khi dùng với thực phẩm.
  • Vì khi gặp nhiệt độ nóng hay tác dụng với chất có tính acid, baking soda sẽ giải phóng ra khí CO2 carbon dioxide/khí cacbonic, do đó nó thường được dùng trong nấu ăn, tạo xốp cho nhiều loại bánh như cookies, muffin, biscuits, quẩy…, thêm vào t cà chua hay nước chanh để làm giảm nồng độ acid, hoặc cho vào nước ngâm đậu hay lúc nấu sẽ làm giảm thời gian chế biến, đậu mềm ngon và hạn chế tình trạng bị đầy hơi khi ăn các loại hạt đậu, đỗ. Baking soda cũng rất hiệu quả khi được dùng để chế biến các món thịt hầm hay gân, cơ bắp động vật tương tự như nấu đậu, có được điều đó là do khí cacbonic khi được giải phóng đã ngấm vào và làm mềm các loại thực phẩm.
  • Trong y tế, baking soda còn được dùng trung hòa acid chữa đau dạ dày dùng làm nước xúc miệng hay sử dụng trực tiếp chà lên răng để loại bỏ mảng bám và làm trắng…
  • Ngoài sử dụng trực tiếp cho con người, soda còn được dùng lau chùi dụng cụ nhà bếp, tẩy rửa các khu vực cần vệ sinh nhờ tính năng mài mòn, tác dụng với một chất đóng cặn, rắc vào các khu vực xung quanh nhà để chống một loại côn trùng.
  • Baking soda dùng trong thực phẩm là loại tinh khiết, có thể mua ở hiệu thuốc, nơi bán những dụng cụ làm bánh với những hãng . Không nên mua ở cửa hàng hóa chất để sử dụng trong nấu nướng vì không an toàn không tinh khiết, chứa nhiều tạp chất và không rõ nguồn gốc. Theo wikipedia

 

 

10 Cách Sử Dụng Bột Baking Soda Trong Làm Đẹp Và Chăm Sóc Da.

1. Làm sạch sâu cho da:

Cho 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng cà phê nước và 2 muỗng bột yến mạch trộn đều với nhau. Mát xa mặt với hỗn hợp trong vòng 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Đây là một hỗn hợp có tác dụng làm sạch sâu cho da tuyệt vời.

2. Làm sáng da

Kết hợp baking soda với một muỗng canh nước cốt chanh và một vài giọt dầu ôliu. Rửa mặt bằng nước. Bôi hỗn hợp này lên và giữ trong 10 phút sau đó rửa sạch. Hỗn hợp này giúp làn da bạn sán mịn trông thấy, hãy thử và cảm nhận nhé! 1. Làm sạch sâu cho da Cho 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng cà phê nước và 2 muỗng bột yến mạch trộn đều với nhau. Mát xa mặt với hỗn hợp trong vòng 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Đây là một hỗn hợp có tác dụng làm sạch sâu cho da tuyệt vời.

3. Sữa tắm

Mụn trên lưng hay ngực có thể được chữa khỏi bằng baking soda. Baking soda giúp giảm thiểu mụn đầu đen và mụn trứng cá trên lưng, ngực và bất kỳ khu vực bị mụn khác trên cơ thể. Rắc 100 gram baking soda trong nước tắm ấm và khuấy đều bằng tay. Ngâm mình trong hỗn hợp này khoảng 15-20 phút và sau đó tắm lại với vòi hoa sen. 

4. Làm dầu gội 

Baking soda cũng có thể được sử dụng để trị mụn trứng cá trên vùng da đầu trên trán. Để thực hiện hỗn hợp này cần thêm 2-3 gam baking soda vào chai dầu gội. Lắc đều và dùng để gội. Sau đó, gội sạch với nước. 

5. Sữa rửa mặt

Banking soda cũng là một hỗn hợp sữa rửa mặt tuyệt vời. Để thực hiện hỗn hợp này cần kết hợp 2 muỗn baking soda và 1 muỗng nước ấm. Rửa mặt với nước và sau đó nhẹ nhàng dùng hỗn hợp và matxa mặt theo vòng tròn. Cuối cùng bạn rửa mặt lại lần nữa với nước ấm và vỗ cho khô. 

6. Hỗn hợp baking soda và mật ong

Hỗn hợp mật ong và baking soda vừa giúp trị mụn trứng cá, vừa giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút và sau đó rửa lại với nước ấm. 5 công thức làm đẹp trên có thể bạn sẽ thấy bình thường vì nhiều nguyên liệu khác vẫn có thể làm được.

7. Mặt nạ baking soda

Mặt nạ baking soda thuộc loại mặt nạ nhẹ và thích hợp với mọi loại da. Mặt nạ này giúp loại bỏ lớp dầu nhờn của da. Tuy nhiên, sử dụng mặt nạ này có thể gây cảm giác hơi đau rát vì chúng có chất chống viêm để chữa mụn trứng cá. Cách làm: Trộn 8 muỗng baking soda với một nửa lượng nước tương ứng. Làm sạch mặt với nước ấm và vỗ cho khô. Sau đó đắp mặt nạ lên da và giữ trong 15 phút hoặc cho đến khi mặt nạ khô hẳn. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó lau khô bằng khăn mềm. Sau khi đắp mặt nạ có thể dùng kem dưỡng ẩm cho da mặt và cả vùng cổ giúp da không bị mất đi độ ẩm và bị khô ráp. Thực hiện hỗn hợp này ít nhất hai lần một tuần để có được kết quả mong muốn.

8. Tẩy tế bào chết

Baking soda là hỗn hợp tẩy tế bào chết tuyệt vời. Kết hợp một muỗng cà phê baking soda với sữa rửa mặt. Sau đó, nhẹ nhàng chà xát lên da trong khoảng 5 phút và rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này giúp da tẩy tế bào chế và làm da sáng ngay lập tức. Bạn cũng có thể làm hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng việc kết hợp 1 muỗng cà phê baking soda và 1 muỗng nước cốt chanh. 

9. Trị thâm mụn

Baking soda giúp làm sáng các đốm đen của mụn và những vết sẹo thâm còn lại sau khi mụn biến mất. Pha hỗn hợp theo tỷ lệ 3:1 giữa nước và baking soda sau đó đắp lên mặt và để qua đêm, sáng hôm sau bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước ấm. Hỗn hợp này giúp loại bỏ dầu trên da và ngăn ngừa các đốm do mụn gây ra. 

10. Trị mụn trứng cá

Trong baking soda có tính sát trùng và chống viêm nhẹ nên có thể trị những vết viêm do mụn gây ra. Hơn nữa nó còn có công dụng tẩy tế bào chết và làm lành sẹo do mụn. Mặt nạ baking soda có thể giúp cân bằng độ pH của da da mất cân bằng pH có thể gây ra mụn trứng cá, với những hạt sần sùi trong hỗn hợp mặt nạ có công dụng tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn và dầu cho da. Baking soda ức chế sự hình thành mụn trứng cá bằng cách làm nở lỗ chân lông và tẩy tế bào chết ở lớp da ngoài cùng lớp da chứa nhiều bụi bẩn, tạp chất và những bã nhờn gây mụn. Cách thực hiện: Trộn hỗn hợp baking soda và nước để tạo thành một hỗn hợp sệt. Nhẹ nhàng chà sát hỗn hợp này lên và mát xa theo vòng tròn trong 15 phút. Việc mát xa sẽ giúp nở lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết và loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá. Bạn nên thực hiện theo phương pháp này mỗi tuần một lần.

 

VI./ HENASHOP TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT: 

  • - Henashop với sứ mệnh mang đến sản phẩm làm đẹp thiên nhiên, an toàn tốt nhất cho tất cả khách hàng.
  • - Cam kết nguyên liệu nguyên chất 100% thiên nhiên. 
  • - Nguyên liệu từ Pháp, TBN, Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v…
  • - Hơn 500 sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên nhiều chủng loại, đa dạng và phong phú.
  • - Được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.
  • - Top 10 , nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam.
  • - Được người tiêu dùng bình chọn hàng đầu , và an toàn cho sức khỏe.
  • - Sản phẩm 100% thiên nhiên được viện PASTUER, BỘ Y TẾ công nhận.
  • - Nói không với pha trộn hóa chất, nguyên liệu kém .
  • - Hỗ trợ thiết kế trộn gói nhãn, bao bì hàng hóa, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • - Hỗ trợ xây dựng độc quyền cho khách hàng khi đặt gia công mỹ phẩm riêng. 
  • - Chiết khấu cao cho khách hàng đặt theo lượng lớn
  • - Hỗ trợ nhiều chương trình bán hàng, nhiều phần quà hấp dẫn
  • - Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường
  • - Chúng tôi Henashop cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi "Thành Công Của Khách Hàng Là Thành Công Của Chúng Tôi".​

 

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Henashop

  • 1: 380 CMT8, P.10,Q3, TP.HCM
  • 2: 386/37 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM
  • Zal0/Fan page: 09'09 299' 489' - 0944' 199' 851'
Tên nhà cung cấp:
Henashop - Mỹ Phẩm Thiên Nhiên
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi