Thị Trường Sỉ
...

Balo bỉm sửa đa năng cho mẹ và bé ra ngoài giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Balo đựng đồ cho mẹ và bé đi ra ngoài Giải pháp tuyệt vời cho các mẹ Bỉm sữa mỗi khi phải cùng con ra ngoài, đi chơi, đi tiêm phòng hay du lịch  . Các mẹ hay thích cho con đi chơi mà còn lăn tăn vì đồ đạc của con lỉnh kỉnh thì tham khảo ngay mẫu balo bỉm sữa thần thánh nhé ! Các ngăn được thiết kế khoa học, rất thông minh và rộng rãi có thể đựng được đầy đủ các vật dụng cần thiết cho cả bé lẫn mẹ mỗi khi ra ngoài.

Chất liệu được làm từ sợi PE 2 lớp, chống thấm tuyệt đối , balo siêu nhẹ

  • Khoá kéo thép vàng sang trọng, chắc chắn và rất êm.
  • Logo sắc nét, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, rất sắc xảo và tạo vẻ sang trọng, trẻ trung cho chiếc túi.
  • 2 quai đeo sau lưng và có thể dễ dàng máng lên xe đẩy, đi đâu cũng tiện, đi đâu cũng được .Thiết kế thời trang, hiện đại, nhiều màu sắc: xanh than, hồng , đỏ , đen , cam

Không những là một chiếc balo thời trang tiện ích với nhiều ngăn tiện lợi đâu, nó còn là chiếc balo thời trang cho các mẹ bỉm sữa nữa đấy. Chất liệu chống thấm nước giúp bảo vệ an toàn cho quần áo cũng như các vật dụng cần thiết của bé trong chuyến đi.  Cần chần chừ gì nữa mà không xách balo bim sữa , balo thời trang cho các mẹ sau sinh lên và đi cùng bé nào các mẹ bim sữa ơi! 

Các chi tiết của sản phẩm được thiết kế 1 cách tỉ mỉ và cẩn thận mang lại thoải mái cho mẹ và bé khi đi chơi, đi du lịch. Balo bỉm sữa đựng đồ cho mẹ và bé đi du lịch nổi bật nhờ không gian chứa cực rộng rãi và thoải mái, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đồ dùng của các bé liên tục. Không những thế, chiếc balo này còn có nhiều ngăn chứa nhỏ được sắp xếp một cách khoa học và siêu tiện lợi giúp bạn chủ động hơn trong việc bố trí đồ dùng cũng như mang ra sử dụng.

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi