Thị Trường Sỉ
...

Balo cần kéo cho bé tơ nhện kèm khiêng loại 6 bánh xe chống thắm nước phù hợp cho bé đi học tiểu học giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Balo cần kéo cho bé tơ nhện kèm khiêng loại 6 bánh xe chống thắm nước phù hợp cho bé đi học tiểu học  du lịch ( ngắn ngày) hay đi học ( đến trường)  trẻ em mẫu mới luôn thay đổi hình mẫu mỗi năm phù hợp với moden điện ảnh (baby) Balo chất liệu vải dù lạnh canvas loại vải phổ biến dùng trong các balo tốt nhất của hãng, không phai nắng ,không sờn chỉ. Có tính năng tháo rời cần kéo và balo, nhiều tiện ích khi sử dụng (thao tác đơn giản ,nhưng chắc chắn)

  THÔNG SỐ & CHI TIẾT :
⇒ kích thước balo : dài 31 cm x Cao 42cm x Rộng 19 cm (tháo rời cần kéo, tiện ích đeo vai)
⇒ Màu : nhện đỏ ,nhện xanh
⇒ Tính năng : tháo rời , cần kéo và balo. thao tác đơn giản, chắc chắn.tiện ích khi bé dùng balo, hay muốn biến thành balo kéo, đặc biệt bé có thể làm xe đứng trượt vững chắc, khi dạo phố.
⇒ Bánh xe kéo cho balo cần rời tháo lắp  360 độ di chuyển về mọi hướng, lên cầu thang,bậc dốc thoải mái có khả năng phân tán trọng lượng hình đều,di chuyển êm ái nhẹ nhàng.( màu đỏ nhẹ , trông khỏe khoắn và thể thao hơn, thêm cân xứng tầm vóc của trẻ)
⇒ Tay kéo, không ghỉ có thể rút ra và đóng vào một cách trơn tru, dễ dàng.chất hợp kim nguyên khối ,sơn tĩnh điện theo màu bánh xe được đồng bộ với phong cách.

 *Lưu ý nhé:  balo 3 bánh là hành lý được phép lên máy bay (áp dụng chung cho các hãng). Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem thêm về những đồ dùng mà bạn không được phép đem lên máy bay.
Với những tính năng và tích hợp trong hình ảnh độ thật hoàn toàn đúng như miêu tả
Năm học mới đã bắt đầu của bạn lại phải mang biết bao nhiêu cặp sách, lại còn nước uống, dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân…trong một chiếc balo nặng trĩu ảnh hưởng đến sức khỏe của, khiến các bé thật sự cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú đến trường. Không chỉ gây đau lưng, đeo cặp quá nặng còn để lại di chứng vẹo cột sống ở trẻ.
Balo kéo trẻ em thiết kế 6 bánh đi chơi xa mà không cảm thấy mệt mỏi, không sợ bị đau lưng hay vẹo cột sống nửa.
- Đáy ba lô với bộ khung nhựa và 06 bánh xe rất chắc chắn giúp bé di chuyển rất dễ dàng và nhẹ nhàng. Nếu trong ba lô có ít vật dụng, bé có thể sử dụng hai chiếc quai đeo tiệp màu ở phía sau để mang lên vai. Còn nếu sách vở và đồ dùng quá nặng, bé có thể kéo tay cầm lên và kéo chiếc ba lô như một chiếc va li của người lớn, rất tiện dụng và an toàn.- Nhiều ngăn cho bé đựng sách, vở, đồ dùng học tập. Một bên ba lô kéo có thiết kế thêm ngăn cho bé đựng bình nước,sữa…Cần kéo được làm bằng inox chống gỉ, phía trên phủ lớp nhựa giúp bé dễ dàng kéo lên hay hạ xuống mà không cần sự giúp sức của ông bà, cha mẹ.

Tên nhà cung cấp:
Shalla vuahangsi
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi