Thị Trường Sỉ
...

Balo Laptop Kháng Nước TUCANO Phono Zaino - Hàng Chính Hãng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
BALO TUCANO PHONO ZAINO

Thông tin chi tiết :

Kích thước : 32 x 46 x 17.5 (cm).
Thiết bị có thể chứa: Macbook/Ultrabook 15.6 inches.
Chất liệu Polyester cao cấp
Thương hiệu: TUCANO
Xuất sứ : (Minlan, Italia)
Balo dành cho giới văn phòng, công sở và sinh viên.

Mô tả sản phẩm :

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thì để mình vừa là người theo kịp xu hướng và có phong cách thời trang cực chất thì việc sở hữu một chiếc Balo tích hợp là hết sức cần thiết. Balo TUCANO Phono Zaino chính là sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn hiện nay. TUCANO đến từ MILANO ITALIA là thương hiệu dẫn đầu xu thế về balo vừa thời trang vừa thông minh thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng.
Balo TUCANO Phono Zaino là chiếc balo thời trang tích hợp đến từ thương hiệu TUCANO MILANO ITALIA. Với thiết kế cực kỳ thông minh tích hợp cổng USB (Tu-charge) tiện dụng cho người dùng có thể vừa nạp đầy năng lượng vừa di chuyển và kiểm soát được chiếc smartphone của mình với ngăn bảo quản trên quai đeo. Với kích thước 32 x 46 x 17,5 (cm) chiếc balo có thể đựng được Macbook 15 inches hay Ultrabook lên đến kích cỡ 15.6 inches.
-Đặc điểm của Balo TUCANO Phono Zaino
Thiết kế thông minh, thời trang và cá tính
Với thiết kế trẻ trung, đơn giản cùng những gam màu cơ bản (xanh, đỏ, đen) nhưng sẽ giúp bạn trở nên cool hơn khi sở hữu nó. Bên trong có thiết kế ngăn chống sốc hiệu quả cho chiếc laptop của bạn.
Kèm theo đó là ngăn nhỏ đựng smartphone hay máy nghe nhạc trên quai đeo tích hợp cổng USB giúp bạn vừa có thể sạc pin vừa tương tác với chúng vừa di chuyển một cách an toàn.
-Chất liệu cực bền nhưng không kém phần hiện đại
Với chất liệu Polyester cực bền dành cho Balo vừa có khả năng chống nước, chống bụi tốt mà còn kháng khuẩn cao. Nước sẽ nhanh chóng trượt trên bề mặt và rơi xuống.
Lớp vải lót bên trong trơn, láng, mịn giúp đảm bảo an toàn khỏi bị trầy xước khi bảo quản.
Thiết kế ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng
Tucano Phono Zaino gồm có 1 ngăn chính (bao gồm cả ngăn dành cho laptop), 1 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn nhỏ bên hông, 1 ngăn trên quai đeo. Đây quả thực là chiếc balo cực tiện dụng với nhiều ngăn giúp cho bạn có thể phân loại các vật dụng và dẽ dàng tìm kiếm chúng khi cần thiết như ngăn bên hông.
Ngăn chính rộng rãi với thiết kế chống sốc cao cấp giúp bảo đảm an toàn và êm ái cho chiếc laptop của bạn. Bện cạnh đó khoang ngăn rộng có thể chứa được nhiều quần áo, sách vở, vầ nhiều dụng cụ khác.

-Dây đeo khỏe khoắn
Quai đeo to bản giúp bạn cảm thấy thật nhẹ nhàng và êm ái khi mang balo và di chuyển với khoảng cách xa kèm theo đệm thoáng khí rất thoáng mát.
Dây đeo bên trái còn có ngăn chứa smartphone hay máy nghe nhạc giúp bạn thật tiện dụng khi vừa di chuyển, vừa tương tác.

Với những đặc điểm trên cho thấy TUCANO PHONO ZAINO là chiếc balo cực tiện dụng, thời trang và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn hiện nay.
Hãy sở hữu ngay chiếc balo đình đám của năm đến từ thương hiệu TUCANO MILANO ITALY này ngay nhé.
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi