Thị Trường Sỉ
...

BALO RECYCLED TUCANO BICO ECO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
balo recycled tucano bico eco
Bicolor Collection là bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu Tucano (Italy). Bicolor nổi bật với thiết kế hai gam màu tách biệt được Tucano phối hợp làm màu sắc chủ đạo của toàn sản phẩm. Ở Việt Nam, những thiết kế này vẫn được gọi với tên thuần Việt là thời trang nhị sắc hay nhị thể, như cách diễn dịch từ chính tên gọi “Bicolor” theo tiếng Anh.

Balo Recycle Tucano Bico Eco nằm trong chuỗi các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Bicolor. Bico là chiếc balo văn phòng chuyên dụng, sở hữu kích thước 38 x 25 x 2.5 (cm), tương thích dành cho các thiết bị MacBook Pro 15” hay các dòng laptop 15.6” trên thị trường.
Về chất liệu, balo Recycled Tucano Bico Eco vẫn tiếp tục được Tucano sử dụng chất liệu từ 100% loại vải tái chế PET, loại vải được Tucano lựa chọn sử dụng cho các sản phẩm về ba lô, túi xách, phụ kiện của mình trong năm 2020. Loại vải tái chế này được dệt thành thông qua quy trình biến đổi từ những chai nhựa PET (polyethylene terephthalate) để kết thành loại tơ sợi với đặc tính bền, đẹp, chống thấm nước và dễ vệ sinh.
Balo Recycled Tucano Bico Eco có 2 dòng màu sắc gồm: một màu Blue-Gray tươi sáng và một màu Black-Military Green phong trần, nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng, lịch lãm, nhưng không kém phần trẻ trung của nhà thiết kế Tucano. Ngăn riêng chống sốc dành cho laptop hoặc máy tính bảng nằm ở trong ngăn chính, cùng với sức chứa đủ rộng để bạn trang bị thêm tài liệu hoặc sách học.  Ngăn phụ phía trước trang bị túi lưới đôi, có thể sử dụng để cất giữ điện thoại hoặc một cuốn sổ tay mini. Phần mặt sau là dây đeo vai có thể điều chỉnh dễ dàng để cân xứng với lưng, cùng một đai băng quen thuộc cài vào tay kéo vali khi di chuyển cho những chuyến bay. Cuối cùng, không thể thiếu là hai túi hai bên để mang theo chai nước, ô dù hoặc những vật có kích thước tương tự.



Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi