Thị Trường Sỉ
...

Bàn cắt gạch VAC 6 tấc có tia laser - VAC4201 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bàn cắt gạch VAC 6 tấc có tia laser - VAC4201​ không chỉ mang lại sự tiện lợi khi sử dụng mà còn giúp cắt gạch hiệu quả hơn, nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí thuê nhân công và cả thời gian sử dụng.

Máy cắt gạch bàn đẩy VAC 6 tấc có tia laser - VAC4201

bàn cắt gạch vac

Chúng tôi luôn tìm hiểu và coi những phát triển công nghệ trên thế giới, những ứng dụng trên thế giới là những những ứng dụng phải luôn được áp dụng sớm nhất ở Việt Nam, chính vì vậy chúng tôi đã và phân phối. sản phẩm máy cắt gạch hay còn gọi là bàn cắt gạch rubi bằng tay, với máy cắt gạch lát nền bằng tay này sẽ giúp. cho việc thi công lát nền chở nên đơn giản và chính xác hơn. việc cắt gạch theo đường thẳng chưa bao giờ dễ dàng và nhanh đến như vậy Dưới đây tôi xin giới thiệu 1 sản phẩm tốt và giá thành cực rẻ. có thể là rẻ nhất thị trường.

Máy cắt gạch bàn đẩy VAC 6 tấc có tia laser - VAC4201

bàn cắt gạch giá rẻ

Máy dùng cắt gạch lát nền kích thước tối đa 600mm dùng định hình đường cắt, cũng như giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh đường cắt khi cắt những vật liệu lớn, cần chính xác hơn, nhanh hơn và điều kiện ánh sáng thiếu.

Máy có hệ thống cánh đỡ gạch bên cạnh giúp giữ cho gạch cắt phẳng hơn, để máy cân hơn và dễ dàng tư thế cắt nhiều mà không mất thời gian kê chỉnh như sản phẩm khác.

Tay cắt được làm bằng nhô định hình, chắc chắn hơn, bền hơn và nhẹ nhàng khi thao tác cũng như mang vác.

Trên máy có hệ thống thước đo gắn liền trên máy, giúp viêc đo chính xác, nhanh và đơn giản, không cần phải thước, đánh dấu khi sử dụng như những loại máy khác, giúp bạn thao tác nhanh và đơn giản, hiệu quả hơn.

Bàn cắt gạch VAC 6 tấc có tia laser VAC4201 được phân phối tại Dụng cụ cầm tay việt á. Chúng tôi cam kết với giá cạnh tranh nhất thị trường cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hậu mãi. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất

TÍNH NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bàn cắt gạch 6 tấc - có tia laser

Độ dày cắt tối đa: 15mm

Khả năng cắt: 35-600mm

Đa chức năng cắt thẳng - chéo

Kích thước dao cắt: 6x6x22mm

Trọng lượng tịnh | cả bì: 7.45 | 7.95kg

Tên nhà cung cấp:
Dụng cụ cầm tay việt á
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi