Thị Trường Sỉ
...

Bàn chải xỏ ngón kèm hộp Next To Nature NTN- 8132 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Có thể nói hiện nay vấn đề chăm sóc răng miệng của trẻ ngày càng được các mẹ quan tâm nhiều hơn. Bởi, việc chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề quan trọng và cần thiết, tốt cho sức khỏe của các bé. Nếu như, bé thích đánh răng với bàn chải đánh răng Nhật, mẹ hãy khuyên bé hưỡng dẫn bé cách dùng bàn chải xỏ ngón để giúp bé vệ sinh lưỡi, vòm miệng và nướm nhé! Bởi không chỉ có răng cần phải vệ sinh hằng ngày, mà những bộ phận khác của miệng cũng cần phải vệ sinh, đặc biệt là lưỡi, chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sự hấp thụ thức ăn của trẻ. Do đó, mẹ hãy khuyên bé vệ sinh răng miệng mỗi ngày để giúp em bảo vệ sức khỏe răng miệng nói riêng, cũng như bảo vệ sức khỏe của bé nói chung.

 

Để giúp bé chăm sóc răng miệng tốt,   Me va be xin chia sẻ với các mẹ và bé một loại bàn chải xỏ ngón có kèm hộp giúp bé vệ sinh lưỡi, nướm và vòm miệng tốt và dễ dàng hơn. Vậy mẹ và bé hãy cùng khám phá chiếc bàn chải xỏ ngón mang nổi tiếng của Thái Lan theo những thông tin dưới đây nhé!

Bàn chải xỏ ngón kèm hộp NEXT TO NATURE dùng như thế nào?

Đây được coi là một loại bàn chải tiện dụng và mang nổi tiếng về sản suất đồ sơ sinh NEXT TO NATURE của Thái Lan. Chiếc bàn chải NEXT TO NATURE này được làm từ chất liệu nhựa, silicone mềm, do đó, nó sẽ không làm tổn thương cho làn da nhạy cảm của bé, đặc biệt những vùng dễ bị tổn thương nhất như: lưỡi, nướu và vòm miệng. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm đã đáp ứng được những tiêu chuẩn khắp khe về an toàn EN14350, 14372 CỦA Châu Âu, FDA của Mỹ và nó hoàn toàn không chứa chất BPA 100%.

Với các loại bàn chải đánh răng cho bé, chúng không có tác dụng chuyên dành cho vệ sinh lưỡi, nướu hay lợi và vòm miệng. Hơn nữa, chúng lại là những nơi dễ bị mảng bám và dễ gây lên viêm và sưng nhất. Do đó, mẹ hãy cho em dùng chiếc bàn chải xỏ ngón với nông bàn chải mềm, đánh bay nhưng vết mảng bám, vi khuẩn và thức ăn ở lưới, lợi và vòm miệng cho bé.

Chiếc bàn chải xỏ ngón này dùng rất dễ lại tiện cho bé chải tới mọi kẽ răng, mọi nơi mảng bám trong miệng,nó có thể chải tới những nơi mà bàn chải không thế tới như ở vòm miệng, giúp bé chăm sóc răng miệng tốt và hiệu quả hơn.

  • Cách dùng bàn chải xỏ ngón như sau:

Bước đầu, bé chưa làm quen với loại bàn chải này, nên mẹ hãy hướng dẫn em từng bước nhé! Bàn chải xỏ ngón này rất mềm, bé hãy xỏ ngón trỏ vào bàn chải, sau đó bé dùng bàn chải vệ sinh vòm miệng, hai bên nướu cho tới lưới nhẹ nhàng. 

 

Sau khi, bé vệ sinh bằng bàn chải xong, be hãy xúc miệng bằng nước xúc miệng cho bé và tráng miệng với nước ấm.

 

Mỗi khi bé dùng xong, bé hãy cho bàn chải vào hộp đựng có dây treo. Nó sẽ giúp bàn chải luôn được khô, dáo và giữ vệ sinh hơn. Nếu như, mẹ thấy bàn chải bị hôi, mẹ có thể khử trùng bằng nước sôi.

 

 

Lưu ý: Mỗii khi bé dùng bàn chải đánh răng xỏ ngón, mẹ cần quan sát và theo dõi bé cẩn thận nhé!

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi