Thị Trường Sỉ
...

Bản đồ gỗ treo tường - Mẫu Ocean - giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà sản xuất
  • Tên NSX
    Wooden Core
  • Hạn bảo hành
    12 tháng
Biến đổi không gian sống và làm việc của bạn với tranh dán tường bản đồ gỗ 3D


Trang trí nội thất đã trở thành một phần không thể thiếu trong bất kỳ không gian sống hay làm việc nào hiện nay. Tùy theo chức năng của từng không gian mà chúng ta có những phương án bài trí nội thất khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, thiết thực, tiết kiệm chi phí và phù hợp với văn hóa của mỗi cá nhân.


Bản đồ gỗ decor treo tường ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi tính thực tế cao phù hợp với nhiều không gian và hoàn cảnh khác nhau. Cùng với sự hài hòa và biến tấu hoàn hảo giữa chất liệu, màu sắc, hình khối, bản đồ thế giới bằng gỗ chính là lựa chọn số một giúp bạn biến không gian sống, làm việc trở nên ấn tượng, độc đáo và thu hút.


Điểm nhấn độc đáo từ tranh treo tường bản đồ gỗ


Khi bạn đã quá quen thuộc với những bức tranh treo tường hay những chậu hoa thì bản đồ gỗ treo tường như một luồng gió mới, độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Từng chi tiết, đường cắt tinh xảo khiến bản đồ gỗ trang trí nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Họ nhanh chóng để lại dấu ấn ấn tượng, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ thán phục.


Điều đặc biệt hơn nữa, bản đồ gỗ treo tường Lõi Gỗ là tấm bản đồ gỗ đầu tiên và duy nhất có đầy đủ các thủ đô và các đảo nhỏ nhất. Vì vậy, ngay những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã được hầu hết khách hàng tin tưởng và đặt hàng.


Chất liệu gỗ MDF cao cấp


Tranh treo tường bản đồ gỗ nghệ thuật của Wooden Core sử dụng chất liệu gỗ MDF chống ẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với chất liệu này, chúng ta không phải lo lắng về bất kỳ trường hợp xấu nào như mối mọt, ẩm mốc, gãy vỡ… Cùng với tuổi thọ hàng chục năm, đây là sản phẩm trang trí nhà bền nhất hiện nay. Chúng tôi cũng tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm bền vững và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng, mọi khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm bản đồ gỗ của chúng tôi.


Công nghệ cắt tiên tiến


Sử dụng công nghệ cắt laser hàng đầu trên thị trường hiện nay, Lõi gỗ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng cắt và sản xuất các sản phẩm trang trí nội thất. Với khả năng cắt chính xác và nhanh chóng…”

Tên nhà cung cấp:
Wooden Core
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi