Thị Trường Sỉ
...

Bán hộp nhựa đựng thức ăn an toàn thực phẩm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn cần phân loại thực phẩm, chia nhiều định mức trọng lượng đóng gói và bảo quản khác nhau. Hộp nhựa đựng thực phẩm luôn là sự lựa chọn hợp lý giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất , với hình thức đẹp nhất và khả năng bảo quản thực phẩm tuyệt vời.

Tiêu chí an toàn thực phẩm luôn là yêu cầu đầu tiên mà người sử dụng đặt ra cho các mẫu hộp nhựa đựng thức ăn hiện nay. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp do đó các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn tuyệt đối, sức khỏe của thực khách luôn được đảm bảo, tính thân thiện với môi trường cực kỳ cao. Ngoài ra các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm còn có khả năng chứa đựng tốt cả thực phẩm nóng và thực phẩm lạnh.

Luôn đa dạng trong mẫu thiết kế, kích thước và trọng lượng, khả năng chứa đựng và bảo quản thực phẩm phù hợp cho thực phẩm khô lẫn thực phẩm có nước. Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng tạo niềm tin tốt cho người sử dụng.

Đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là yêu cầu được đặt ra cho tất cả các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm hiện nay. Hiểu được điều đó Công ty TNHH RVC đã và đang cung cấp ra thị trường các mẫu hộp nhựa đựng đố ăn an toàn, đẹp mắt và giá thành sản phẩm đặc biệt có sức cạnh tranh cực kỳ cao.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC –

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi