Thị Trường Sỉ
...

bàn là hơi nước mini giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bàn là hơi nước mini du lịch gấp gọn tiện dụng
Giá lẻ:185k
Sỉ lẻ ib
------------------------------------------
Bạn là dân văn phòng, đi làm hoặc đi ra ngoài cần áo quần tươm tất. Bạn muốn tự tay là phẳng phiu áo quần cho ông xã. Bạn là một người chu đáo, tươm tất. Hãy để chiếc "Bàn là hơi nước mini du lịch gấp gọn tiện dụng" được giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn nhé. Với chiếc bàn ủi tiện dụng này, bạn có thể ủi nhanh, ủi theo nếp, áo quần như mua mới, thơm phức với phom đồ miễn chê. Bạn có thể ủi khô hoặc ủi hơi theo ý thích, phù hợp với từng chất liệu vải. Đặc biệt hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn thông minh, chiếc "Bàn là hơi nước mini du lịch gấp gọn tiện dụng" có thể dễ dàng gấp gọn lại, để bạn mang theo trong những chuyến đi công tác hay du lịch... Một sản phẩm thực sự rất cần thiết.
Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Bàn là hơi nước mini du lịch
- Loại sản phẩm: bàn là bằng điện, có chức năng là khô hoặc là hơi nước
- Chất liệu bề mặt: thép chống gỉ, chống dính
- Màu sắc: trắng và xanh
- Kích thước: 18x7.5x10cm
- Công suất: 700W
- Nguồn điện sử dụng: 220V - 240V
- Có nút điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại vải
- Tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng, không lo cháy xém, hỏng hoa văn, nhạt màu quần áo
- Bảo hành: 3 tháng
CHO TRANG PHỤC CỦA BẠN LUÔN PHẲNG PHIU Sử dụng chiếc bàn ủi hơi nước với những tính năng hiện đại, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có được những bộ đồ phẳng phiu và đẹp...
Thiết kế tiện dụng, gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp mắt với 2 màu trắng xanh kết hợp rất tinh tế.
Tay cầm có nút phun nước bấm nhẹ nhàng, dễ thao tác. Phía dưới tay cầm có núm tròn để điều chỉnh công suất, nhiệt độ phù hợp. Cạnh núm điều chỉnh có đèn led báo hiệu điện vào hay chưa, cũng có tác dụng báo hiệu khi nhiệt cao quá sẽ tự tắt để về chế độ cân bằng nhiệt, giữ quần áo không bị cháy do nhiệt cao.
Hai chế độ: ủi hơi, ủi khô giúp bạn chọn lựa phù hợp dễ dàng hơn với chất liệu vải khác nhau, không làm co rúm vải.
Chất liệu được làm bằng nhựa , bề mặt bàn là làm bằng thép không gỉ, chống dính sẽ ủi mềm mượt, không dính màu cho quần áo, trang phục các thành viên trong gia đình sẽ luôn tươm tất, chu đáo.
Bàn là hơi nước mini du lịch với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, chiếc Bàn là hơi nước này có thể dễ dàng gấp gọn lại rồi bỏ vào balo, vali kéo để bạn mang theo trong những chuyến đi công tác, du lịch.
Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho mình " Bàn là hơi nước mini du lịch gấp gọn tiện dụng" này với khuyến mại cực sốc cùng chúng tôi.
Tên nhà cung cấp:
tuyetmeo
Địa chỉ:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi