Thị Trường Sỉ
...

BÀN PHÍM GIẢ CƠ GUANJIAN K-05 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BÀN PHÍM GIẢ CƠ GUANJIAN K-05

BÀN PHÍM CHƠI GAME ĐÈN LED

 

chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bàn phím máy tính, chuột máy tính, tai nghe,... phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và cho các game thủ. Với giá siêu cạnh tranh trên thị trường.

 

Hướng tới đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên chưa có đủ điều kiện để sắm các mẫu bàn phím cơ đắt tiền, hay các quán game cần phụ kiện đủ tốt mà không quá xa xỉ. Sự ra đời của bàn phím giả cơ giá mềm là bước đi hết sức hợp lý, được người dùng hưởng ứng.

 

BÀN PHÍM GIẢ CƠ GUANJAN K-05 với các phím được làm từ chất liệu PBT , mang lại cho bạn cảm giác rất nhẹ khi đánh. Độ nhạy cực cao, thời gian nhận phím nhanh hơn các bàn phím thường. 

 

Anti - Ghost 19 phím bấm, hỗ trợ chơi game tuyệt vời nhất, không bị ghosting và tắc nghẽn tín hiệu. Bề ngoài bàn phím K-05, được khoác lên mình bộ áo bằng nhôm chắc chắn, mạnh mẽ và cứng cáp. 

 

Với dãy 7 màu đèn Led xuyên phím. Dù phím có màu trắng hay đen, đều có thể nhìn rõ. Nhiều chế độ đổi màu, tạo thêm hứng thú cho người chơi. Chữ in laser không bị mờ khi sử dụng lâu dài. 

 

Ngoài ra, bàn phím chơi game đèn Led K-05 còn có 1 thêm giá đỡ , giúp bạn có thể vừa chơi game, vừa livestream với các đồng môn, hoặc video với người yêu thoải mái. Đây là 1 tính năng hoàn toàn mới được tích hợp trên con Guanjian K-05 này, mà không phải bàn phím ngoài thị trường nào cũng có.

 

Đằng sau bàn phím cũng khác với 1 bàn phím giả cơ của hãng khác là bàn phím Guanjian K-05 có thêm 2 thanh kê bàn phím. Bạn có thể điều chỉnh đánh thấp hoặc đánh cao, tùy nhu cầu.

 

Nếu bạn đang tìm 1 trợ thủ để cùng đồng hành với những cuộc game nhưng không quá đắt tiền, thì con BÀN PHÍM GIẢ CƠ GUANJIAN K-05 này hội đủ các tính năng mà bạn cần, chỉ với giá 250.000. Chần chừ gì mà không mua ngay nhỉ!

 

thường xuyên update sản phẩm đẹp, độc, lạ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và bắt kịp xu hướng với đủ mọi loại giá để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. 

Hãy theo dõi fanpage : để cập nhật những sản phẩm mới về nhé!

 :

 

THÔNG KỸ THUẬT

MODEL

GUANJIAN  K-05

LOẠI HÀNG

Bàn phím giả cơ chuyên game 7 màu đèn LED

XỨ

GUANJAN

VÒNG ĐỜI

> 10 TRIỆU LẦN BẤM

CHẤT LIỆU PHÍM

PBT

CHẤT LIỆU BÀN PHÍM

KHUNG NHÔM CHẮC CHẮN

GIAO TIẾP

CỖNG USB

MÀU SẮC

BẠC, TRẮNG

BẢO HÀNH

3 THÁNG

Kích thước

50x21.5x6cm

Trọng lượng

0.8kg

Tên nhà cung cấp:
Saigon2tech
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi