Thị Trường Sỉ
...

Bàn phím số NUMERIC cho PC - Laptop giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm

Bàn phím số USB dành cho văn phòng kế toán tài chính laptop PC

tương thích với hệ điều hành Mini Numerics keyboard

 Tương thích 100% với máy vi tính của bạn

Thông số kỹ thuật: Tương thích: các PC và MAC

Số phím: 9 phím Kích thước phím: 30mm Chiều cao phím: 2.5mm

Lực ấn tối đa: 55g

Nhiệt độ hoạt động: 0-55 độ C

Độ bền: 800 triệu lần nhấn hoặc hơn

Kích thước sản phẩm: 10cmx14cmx1.2cm

Đối với người kế toán thì công việc nhập liệu là công việc thường xuyên phải làm hàng ngày.

Chính vì thế việc trang bị cho mình một chiếc bàn phím tốt luôn giúp cho công việc được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Bởi vì mỗi loại bàn phím đều có những tác dụng riêng của nó. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng tìm hiểu thông tin về các loạinhé. Lựa chọn bàn phím nào cho phù hợp? Nên lựa chọn các loại bàn phím có tập hợp số về phía bên phải của bạn, điều này sẽ giúp cho công việc nhập liệu của bạn được dễ dàng hơn. Hầu hết các bàn phím dành cho PC đều có cấu tạo như thế , tuy nhiên bàn phím laptop thì không phải máy nào cũng như thế. Để thuận lợi thì bạn có thể lựa chọn việc sử dụng bàn phím rời để có thể làm việc được tốt hơn. Bàn phím số usb dành riêng cho dân kế toán Ngoài ra hiện nay việc ra đời một loạiđang rất được ưa chuộng. Đặc điểm của loại bàn phím này là nhỏ nhắn, dễ nhét túi xách mang đi . Tiết kiệm được diện tích và không gian sử dụng.

Với cấu tạo thiết kế với nút BackSpace và trang bị nút 000 cho phép bạn nhập số liệu với tốc độ nhanh có thể. Được thiết kế để chịu lên đến 800 triệu lần gõ hoặc hơn thế nữa sẽ đảm bảo cho bạn một sản phẩm vừa tiện lợi mà lại cực kỳ bền bỉ. Tương thích với tất cả các máy tính cũng như laptop sử dụng hệ điều hành Windows cũng như OS nên bạn có thể dễ dàng kết nối và sử dụng. Việc lựa chọn một chiếc bàn phím cho công việc của mình tưởng như là điều dễ dàng tuy nhiên lại không hẳn là thé. Lựa chọn được một sản phẩm được thiết kế phù hợp với công việc của mình là điều tuyệt vời để công việc của bạn được hoàn thành nhanh .

Qua bài chia sẻ trên mong rằng có thể giúp bạn hiểu hơn về các loại bàn phím dành cho công việc của mình. Cũng như lựa chọn được sản phẩm tốt cho công việc kế toán của mình nhé.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Đầm
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi