Thị Trường Sỉ
...

BẢNG GHÉP CHỮ SỐ BẰNG GỖ – EDUCATION BOARD giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Education Board bằng gỗ có nam châm 2 mặt là một sản phẩm đồ chơi trí tuệ thông minh cho bé vừa giúp bé yêu nhà bạn vừa học vừa chơi một cách vui vẻ lại phát triển được trí não một cách toàn diện và giúp bé hạn chế xem tivi, điện thoại, gây hại mắt cho trẻ. Với thiết kế đẹp mắt khoa học có màu sắc sinh động, bảng học bằng gỗ sẽ làm tăng hứng thú và sự chú ý của bé giúp bé tập trung học được lâu hơn.

Bảng ghép gỗ Education Board gồm hai mặt: Một mặt là bảng đen và mặt còn lại là bảng nhựa trắng có nam châm để dính bộ số và bộ chữ. Với hai mặt bảng này, các bé vừa có thể viết bằng bút dạ, vừa có thể viết phấn.

Bảng ghép gỗ Education Board gồm những phụ kiện như bộ chữ cái, bộ số và các dấu phép toán ở dưới đế có gắn nam châm, bút dạ có nam châm, khăn lau, và 1 hộp phấn nhỏ, đồng hồ.

Education Board thiết kế những thanh gỗ ở đầu bảng được chia thành hai phần. Một phần gồm có những hình lục lăng có chứa những con số, và phép toán. Một phần là những vòng gỗ tròn nhỏ như bàn tính cổ. Những thanh gỗ này giúp bé có thể học môn toán theo nhiều hình thức khác nhau, giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh hơn, vừa học vừa chơi.

Thông tin chi tiết:

– Sản phẩm: Bảng ghép gỗ Education Board
– Bao gồm: 1 bảng 2 mặt, 1 bút viết, 1 miếng xóa, 1 hộp phấn nhiều màu , 1 bảng chữ cái và số bằng gỗ nhiều màu sắc
– Chất liệu: Gỗ tự nhiên
– Kích thước : 46 x 38 cm
– Màu sắc: Đa dạng Giao màu ngẫu nhiên

Tên nhà cung cấp:
Muasi24g
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi