Thị Trường Sỉ
...

Bảng vẽ máy chiếu bóng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BẢNG VẼ MÁY CHIẾU BÓNG GRAFFITI CHO BÉ (GNS155)

SỈ 149K

bảng vẽ đèn chiếu cho bé sáng tạo

★ Kích thước: 25*21*34.5cm

★ Bộ sản phẩm có đèn để bé đảm bảo ánh sáng, giúp bé thích thú hơn khi học và chơi, có phát nhạc âm thanh vui nhộn #Tặng kèm theo 1 bộ bút 12 màu.

1 bộ gồm đầy đủ phụ kiện như hình

Phụ kiện :21 hình mẫu gồm 3 màn chiếu hình tròn, mỗi màn chiếu có chứa 7 hình mẫu ngộ nghĩnh với các chủ đề khác nhau như: các loại tàu xe, hoa quả, con vật..., 1 bộ bút nước 12 màu sặc sỡ, 1 miếng giẻ lau.

Hướng dẫn sử dụng : Đèn học chạy bằng 3 pin tiểu. Công tắc điều khiển được thiết kế thành hình chiếc chiếc sừng nhỏ xinh của chú khủng long ăn cỏ ngộ nghĩnh với 2 nấc, dịch chuyển 1 nấc đèn sẽ sáng, dịch chuyển nấc tiếp theo đèn sẽ phát ra tiếng nhạc du dương khiến bé yêu vô cùng thích thú.

Phía dưới đèn học có một chốt điều chỉnh độ nét của hình ảnh được chiếu ra giúp bảo vệ độ an toàn cho đôi mắt của bé yêu.

Bộ đèn học gắn kèm 3 vòng tròn như những cuộn phim có những hình ảnh con vật đáng yêu hay hình ảnh những đồ vật thân thuộc, khi chèn vào phần đầu, chiếc đèn học sẽ biến thành một chiếc máy chiếu thần kì chiếu ra các hình vẽ của hình mẫu giúp bé yêu tìm tòi khám phá thế giới và tô lại những hình ảnh được hiện ra trên mặt bàn trắng hoặc tự vẽ sang vở trắng với những sắc màu đa dạng của bút vẽ.

Với chất liệu của bàn giống như bảng phooc khi vẽ trực tiếp lên bàn, bé có thể dễ dàng dùng miếng lau để tẩy xóa sau khi vẽ.

Bộ độ chơi đèn học máy chiếu thần kỳ như một thế giới thu nhỏ giúp bé yêu thỏa sức khám phá, tăng cường khả năng nhận biết cũng như tư duy, giúp bé yêu thỏa sức đam mê với bộ môn nghệ thuật vẽ tranh.

Với chiếc đèn học máy chiếu mini, qua những lăng kính của máy chiếu, bé yêu dường như trở nên tự tin, năng động hơn, tăng cường khả năng diễn đạt và lối kể chuyện

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi