Thị Trường Sỉ
...

Bánh dừa nướng 180gr/bị giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh dừa nướng thì có nhiều loại và bánh mình muốn giới thiệu với các bạn là một loại bánh kẹo chứ không phải là bánh tráng dừa nướng cũng là một đặc sản của vùng đất Tam Quan - Hoài Nhơn - Bình Định

Bánh dừa nướng có rất nhiều cơ sở sản xuất nhưng ngon, béo và đậm đà nhất là bánh dừa nướng Thanh Bình của vùng đất Tam Quan - Hoài Nhơn, Bình Định. Vùng đất ven biển rất thích hợp với cây dừa dừa muối, chuối tro. Bánh được làm từ cơm dừa, một chút bột nếp, đường cát và xíu hương vani. Mỗi bị bánh 180gr được đóng gói với 12 gói bánh nhỏ bên trong rất thuận tiện cho người sử dụng vì bánh cần được bảo quản khô giòn thì khi ăn mới cảm nhận hết được sự ngon, béo đậm đà của bánh.

Bánh có hạn sử dụng 6 tháng từ ngày sản xuất được in rõ trên bao bì. Rất thích hợp để làm quà biếu và dùng trong các buổi liên hoan, Tết, tiệc của gia đình, cơ quan, đặc biệt uống tách trà nóng, nhâm nhi miếng bánh dừa giòn tan, thơm béo, nghe nhạc thư giãn, hàn huyên tâm sự là một niềm vui mà rất nhiều người muốn. 

lấy bánh trực tiếp từ cơ sở sản xuất đã được đăng ký, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả cạnh tranh và date luôn luôn mới nên quý khách yên tâm sử dụng. Hàng sẽ được giao đến quý khách trong vòng 5-7 ngày. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của mình.

Tên nhà cung cấp:
An toàn là ưu tiên 1
Địa chỉ:
TX. Hoài Nhơn, Bình Định
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi