Thị Trường Sỉ
...

Bánh gạo HÀN QUỐC YOPOKKY gói 120g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÓN NGON KO CƯỠNG LẠI ĐC

- Công dụng: Ăn chay, quà tặng, món ăn nhanh (fastfood).

- Có 4 vị để lựa chọn: cay ngọt, phomai, siêu cay, tương đen.

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

- HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Bánh gạo ăn liền Topokki là món bánh gạo rất phổ biến và được nhiều người yêu thích tại Hàn Quốc. Những miếng bánh dẻo hòa quyện cùng nước sốt đậm đà, ngon miệng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai khi lần đầu thưởng thức. Giờ đây với sản phẩm Bánh gạo Topokki VỊ CAY NGỌT YOPOKKI bạn có thể thưởng thức món bánh nổi tiếng của xứ kim chi ngay tại nhà với cách chế biến rất đơn giản. Chỉ cần mất từ 5 - 7 phút là bạn đã có ngay một tô bánh gạo dẻo thơm lừng hòa quyện cùng phần sốt phô mai thơm ngậy.

Những miếng bánh dẻo hòa quyện cùng nước sốt đậm đà, ngon miệng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai khi lần đầu thưởng thức. Được làm từ những nguyên liệu đã qua chọn lọc kĩ lưỡng, quy trình chế biến hiện đại.

- Cách sử dụng:

+ Nấu bằng chảo:

Sau khi bỏ bánh gạo Topokki vào chảo, bỏ nước sốt hoặc bột phomai cùng 100ml nước. Khi bắt đầu sôi, vặn nhỏ lửa và nấu tầm 5 phút. Tùy vào khẩu vị có thể thêm trứng, xúc xích, thịt bò, cải thảo,..v..v

+ Nấu bằng lò vi sóng:

Sau khi bỏ bánh gạo Topokki vào cốc, bỏ nước sốt hoặc bột phomai cùng 20ml nước, trộn đều rồi đậy nắp hờ hoặc dùng giấy warp cho vào lò vi sóng. Nấu 1'30s với lò vi sóng 1000w và 2'30s với lò vi sóng 700w.Bánh gạo Topokki được coi là món ăn đặc sản của Xứ sở Kim Chi, có hương vị béo ngậy đầy hấp dẫn, được mọi lứa tuổi yêu thích. 

Tên nhà cung cấp:
Tổng kho bán sỉ
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi