Thị Trường Sỉ
...

Bánh mì madi - date 31/7/2020 giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

The Original Madi Gran Panettone 1kg là loại bánh ngọt truyền thống lâu đời ở Ý. Đây có thể được xem là bánh thượng hạng chỉ dành cho lớp thượng lưu.

Bánh mì Ý Madi được kết hợp giữa bánh mì ngọt truyền thống với caramen hoa quả, rắc thêm nho khô, mứt quýt và các loại hoa quả khác. Bánh mì Ý truyền thống Gran Panettone The Original Madi không nhiều bơ dầu như bông lan. Bánh Madi rất mềm mượt, vị ngọt thanh nhẹ, thơm lừng mùi rượu rum hoà quyện với vị trái cây tự nhiên thể hiện nét ẩm thực tinh tế của người dân Ý.

Khi dùng bánh mì truyền thống của Ý Gran Panettone The Original Madi ngay lập tức bạn cảm nhận là nó rất thơm vị bơ, ngọt nhẹ nhàng, vị chua chua ngọt ngọt của mứt trái cây khô. Đặc biệt miếng bánh mì ngọt Madi Gran Panettone thỉnh thoảng còn kích thích vị giác của bạn bằng một chút hương rượu rum.

Chất bánh mềm tựa bông, dai dai của tinh bột mì nguyên chất, tơi xốp nhưng không khô khan. Bánh mì Ý The Original Gran Panettone Madi cũng không ẩm ướt, nhão sệt, mà rất đậm đà trong từng thớ bánh nở mềm.

Tại Italia, từ lâu bánh Panettone luôn được xem như là một sản phẩm thượng hạng chỉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu. Bánh không sản xuất đại trà quanh năm mà chỉ từ dịp Lễ Tạ Ơn đến Giáng Sinh vì đây là dịp Lễ Truyền Thống thích hợp để thưởng thức loại 

------------------
 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên sỉ hàng ngoại
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi