Thị Trường Sỉ
...

Bánh Quy bơ Danisa 454 Gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh Quy bơ Danisa 454 Gr - 12 hộp/thùng

Bánh Quy Bơ Danisa là loại bánh được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu Indonesia Mayora. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu kết hợp với công nghệ hiện đại, mang đậm chất hoàng gia quý phái của Đan Mạch.



Đặc điểm nổi bật



Bánh Quy Bơ Danisa Hộp 454G được sản xuất theo công nghệ Châu Âu của Đan Mạch, đã qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt, mang đậm chất hoàng gia quý phái. Bánh Danisa đảm bảo an toàn, không có đường hóa học, không chứa hóa chất độc hại, mang đến sự an tâm cho bạn.



Bánh có hương vị dễ ăn, thơm ngon, béo dịu, giòn tan rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, bánh cũng cung cấp nhiều năng lượng, protein và một vitamin nên rất thích hợp làm món ăn nhẹ bổ dưỡng cho những người bận rộn.



Sản phẩm được đóng gói trong một chiếc hộp thiếc cao cùng lớp giấy bọc giúp bánh không bị vỡ và vẫn giữ được độ giòn ngay cả khi đã mở bao bì. Bánh là sự lựa chọn hoàn hảo mỗi khi bạn có nhu cầu mua hộp bánh về ăn hoặc mang tặng, biếu người thân, gia đình.



Thông tin



Danisa là dòng bánh quy bơ có và thị phần lớn nhất tại Việt Nam, tập trung phân phối tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Các sản phẩm Danisa được sản xuất tại nhà máy Mayora của Indonesia với 100% công nghệ dây truyền sản xuất, đội ngũ công nhân sản xuất có nguồn gốc từ Đan Mạch, được tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới bàn giao lại công nghệ sản xuất.

 

CÔNG TY TNHH KIM GIA VY

 276/117/15, đường Thống Nhất, phường 16, Q. Gò Vấp 

: 0938”060”583 – 0933”281”722 , : 0933”281”722

QUY ĐỊNH CHUNG:

- Giá trên là giá bán sỉ.

- Đơn hàng được tính giá sỉ khi mua theo lượng trên ​ yêu cầu.

- Đối với khách khu vực : có thể đến trực tiếp tại theo địa chỉ:

 276/117/15, đường Thống Nhất, phường 16, Q. Gò Vấp  xem và đặt hàng - thanh toán trực tiếp

​Đặc biệt đối với khách sỉ, sẽ cung cấp file hình ảnh sản phẩm cho khách hàng, đúng với mẫu mã, chuẩn loại mà khách hàng đặt

- Khách hàng có thể trực tiếp qua 0938”060”583 – 0933”281”722  để được hướng dẫn cách thức mua hàng và thanh toán hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kim Gia Vy vô cùng cám ơn sự ủng hộ của các bạn.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Kim Gia Vy
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi