Thị Trường Sỉ
...

Bánh tráng dẻo me - Tây Ninh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Không biết vì sao quả me chua lại gắn bó với TUỔI THƠ của nhiều thế hệ đến thế?! Cái vị chua Ê ẨM mà khi nhắc đến vẫn cảm thấy RÙNG MÌNH, nhưng luôn NUỐT NƯỚC MIẾNG. À, thì có lẽ là phản xạ tự nhiên của cơ thể nhưng có một điều không thể phủ nhận, đó là hơn 80% học trò khắp Việt Nam chưa bao giờ CHỐI TỪ sức hút từ những quả me ‘huyền thoại’ này.

Mà kể đến những món ăn vặt được chế biến từ me thì có quá nhiều. Nào là Me Ngào Đường, Me dầmnước đá me, me ngọt,… và ngày nay phải kể đến món Bánh Tráng Dẻo Me – Một đặc sản đến từ vùng đất tâm linh.

Với công thức GIA TRUYỀN 3 đời, qua đôi tay KHÉO LÉO của các ‘nghệ nhân’ xứ Trảng Bàng, kết hợp nguyên liệu độc đáo từ quả me chua tạo nên món bánh tráng me TRỨ DANH bởi hương vị và .

Vị ngọt dịu từ Bánh Tráng Tây Ninh hòa trong vị chua ĐẬM ĐÀ của nước cốt me, thêm chút vị cay nhẹ của ớt khô, mặn mà từ muối tôm, hương thơm DÀO DẠT của hành tỏi đem đến bốn vị chua – cay – mặn – ngọt đầy CUỐN HÚT cho người thưởng thức.

Cắn một miếng bánh tráng cảm giác như VANG VỌNG lại đâu đây những tháng ngày tươi đẹp của tuổi thơ. Như là tiếng cười vui của bạn bè, lời ôn tồn của thầy cô, cánh phượng rực rỡ ngày hè và cả những chiếc lá bàng chuyển đỏ rơi lác đác khi đông đến!

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi