Thị Trường Sỉ
...

Bánh Tráng Dẻo Tôm giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu như Bánh Tráng Dẻo Cay gây ẤN TƯỢNG với thực khách bởi vị cay đặc trưng của vùng đất Trảng Bàng thì Bánh Tráng Dẻo Tôm lại làm cho người thưởng thức NGẨN NGƠ bởi hương vị đầy CUỐN HÚT của riêng nó.

Dĩ nhiên nguyên liệu chính của bánh tráng này cũng là Bánh Tráng Phơi Sương. Bánh được tẩm thêm tôm khô, hành, tỏi, ớt,… nên vị cay đậm đà, vị ngọt dịu của tôm thêm mùi thơm hấp dẫn của hành tỏi. Bánh mặn mà, khi nhai đầu lưỡi tràn ngập ba vị : Ngọt – Mặn – Cay. Sau khi thưởng thức, thêm một ly nước mát hoặc nước ấm đều TUYỆT VỜI như nhau.

Bánh Tráng Dẻo Tôm có thể ăn không hoặc ăn kèm với một nguyên liệu khác, ví dụ như . Nếu như quý khách hàng ƯA THÍCH các món ăn vặt với vị béo thì có thể thưởng thức món bánh dẻo tôm với loại bơ hoặc t mayonnaise. Hương vị lúc này lại trở nên KHÁC BIỆT hơn hẳn đấy!

Đặc Sản Tây Ninh này không chỉ là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ ưa thích mà còn là món quà được nhiều khách hàng lựa chọn tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong những ngày đi xa.

Mua Bánh Tráng Dẻo Tôm ở đâu ?!

– Bạn có nhu cầu mua bánh tráng dẻo tôm và đang tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm đáng tin cậy?!

– Đối với bạn, yêu cầu trước tiên là hương vị phải HẤP DẪN, giá cả hợp lý?!

– Có quá nhiều lựa chọn trên thị trường, bạn đang PHÂN VÂN không biêt nơi nào xứng đáng để ‘chọn mặt gửi vàng’?!

Tự hào là một trong những doanh nghiệp TIÊN PHONG trong ngành sản và cung cấp Đặc Sản Tây NinhBánh Tráng Như Bình chuyên bán Bánh Tráng Dẻo Tôm nói riêng và các loại ăn vặt, đặc sản đến từ xứ Trảng Bàng nói chung, cam kết đem đến cho bạn những thành phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết xin với Như Bình qua   để ĐẶT MUA ngay cho mình vài bịch bánh dẻo tôm THƠM NGON, HẤP DẪN!

Tên nhà cung cấp:
Cơ sở bánh tráng muối Như Bình
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi