Thị Trường Sỉ
...

Bánh Tráng Sa Tế Tôm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh Tráng Sa Tế Tôm ĐÁNH GỤC thực khách bởi hương vị ĐẶC BIỆT, không lẫn vào bất cứ sản phẩm nào.

– Bạn đang TÌM KIẾM một món ăn vặt mới?!

– Bạn đã THƯỞNG THỨC hết tất cả những đặc sản ở vùng đất Tây Ninh chưa?!

Hôm nay, Như Bình xin giới thiệu cho các bạn một món ăn vặt MỚI, dù ra đời không lâu nhưng hương vị TUYỆT VỜI của nó đã chinh phục không ít khách hàng khó tính.

Đó là Bánh Tráng Sa Tế Tôm!

Thành phần chính vẫn là bánh tráng phơi sương, bánh mềm nhưng dai, vị dịu ngọt, khó ngán. Một thành phần phụ là gia vị ăn kèm:  t sa tế, tôm khô, hành phi, đậu phộng rang. Để thưởng thức món ăn vặt này, bạn có thể cho các bịch gia vị vào ly nước t sa tế, cuốn bánh tráng lại, chấm hỗn hợp rồi thưởng thức.

Vị cay nhẹ, hương thơm phức của ớt sa tế hòa trong tôm khô giòn và ngọt, đậu phộng rang bùi bùi béo béo, cùng mùi hương dạt dào của hành phi gói gọn trong miếng bánh mềm dịu cứ PHẢNG PHẤT nơi đầu lưỡi, dễ dàng THỎA MÃN vị giác của thực khách.

Bánh Tráng Sa Tế Tôm – Món ăn vặt ĐẶC SẮC của vùng đất không biển!

Ẩm thực Tây Ninh không trù phú bằng các tỉnh thành khác nhưng đặc sản nơi đây lại đi vào lòng người một cách sâu sắc. Nào là muối tôm đậm đà mang theo hồn quê xứ nắng, muối ớt được các tín đồ ăn chay tôn sùng, bánh canh Trảng Bàng lấy đi bao tình cảm của du khách nước ngoài.

Món ăn vặt Tây Ninh cũng thế, có lẽ nó không NGON theo cách th ông thường mà nó lại khiến cho người khác bị NGHIỆN. Đã thưởng thức một lần là muốn ăn hoài, ăn mãi, rất khó bị NGÁN. Bánh Tráng Sa Tế Tôm là một ví dụ điển hình như thế!

Mua bánh tráng sa tế tôm ở đâu tốt nhất?!

– Bạn có nhu cầu mua Bánh Tráng Sa Tế Tôm nhưng không biết nhà cung cấp sản phẩm nào đáng tin cậy?!

Đặt hàng ngay với chúng tôi qua  , Như Bình luôn luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi, dù là ngày hay đêm, chỉ cần bạn , chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Tên nhà cung cấp:
Cơ sở bánh tráng muối Như Bình
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi