Thị Trường Sỉ
...

Bánh Tráng Xâu Bơ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh Tráng Xâu Bơ – Một sản phẩm MỚI LẠ, chỉ có DUY NHẤT tại cơ sở Bánh Tráng Muối Như Bình. Bạn đã THƯỞNG THỨC món ăn vặt này chưa?!

Nếu bạn yêu thích vị béo trong ẩm thực thì Như Bình tin rằng, bạn sẽ YÊU THÍCH món Bánh Tráng Xâu đặc biệt này. Với công thức chế biến GIA TRUYỀN, hoàn toàn được làm bằng phương pháp THỦ CÔNG nên hương vị ĐẶC SẮC, món Bánh Tráng Xâu Bơ thơm ngon hảo hạng.

Cũng nằm trong nhóm sản phẩm Bánh Tráng Xâu nên thành phần chính của bánh vẫn là Bánh Tráng Phơi Sương. Khác ở chỗ hỗn hợp gia vị để phết lên bánh, nhưng bạn có thể YÊN TÂM vì hương vị của món ăn vặt Tây Ninh này KHÁC HẲN với các dòng sản phẩm cũ.

Bánh được làm từ bột gạo nguyên chất, sau đó đem đi phơi dưới màn sương đêm nên bánh mềm, dai, THƠM PHỨC mùi gạo tẻ. Trong bịch Bánh Tráng Xâu Bơ có 4 túi nhỏ chứa 4 loại gia vị như bơ, hành phi, đậu phộng, muối tôm tạo thành hỗn hợp nước chấm ĐẶC BIỆT.

Có hai cách THƯỞNG THỨC sản phẩm. Thứ nhất, trải miếng bánh tráng phơi sương, lấy mỗi một túi gia vị phết một ít lên bánh rồi cuốn lại, ăn trực tiếp. Thứ hai, trộn 4 túi gia vị vào một chén nhỏ sau đó cuốn từng miếng bánh tráng chấm vào hỗn hợp rồi thưởng thức.

Miếng bánh tráng dai dai, khá mềm hòa trong vị béo ngậy của bơ, THƠM PHỨC từ hành phi, vị mặn cay đậm đà của muối Tôm, bùi béo từ đậu phộng rang. Hương vị TUYỆT VỜI cứ quấn quýt nơi đầu lưỡi, sau khi ăn xong mà dư vị còn LẨN QUẨN đâu đây.

– Bạn có thể mua Bánh Tráng Xâu Bơ ở đâu?!

Đây là dòng sản phẩm MỚI phát triển của cơ sở Bánh Tráng Như Bình nên nếu bạn có nhu cầu mua Bánh Tráng Xâu Bơ thì đừng NGẦN NGẠI với chúng tôi qua   để được PHỤC VỤ nhanh nhất!

Hãy NUÔNG CHIỀU vị giác của mình với các sản phẩm ĐẶC BIỆT của Như Bình. Còn rất nhiều sản phẩm mới của chúng tôi, bạn có thể theo dõi trực tiếp tại : !

Tên nhà cung cấp:
Cơ sở bánh tráng muối Như Bình
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi