Thị Trường Sỉ
...

Bánh xe cao su Colson có khóa càng nhựa y tế phi 75 x 32 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh xe đẩy y tế Medical Colson, bánh xe đẩy hàng đầu của Mỹ cung cấp loại bánh xe đẩy càng nhựa STO kích thước bánh xe phi 75 có tổng chiều cao 108mm chịu lực 70kg/ bánh, vật liệu bánh xe cao su Performa cung cấp cho người sử dụng đồng thời cả tính dễ lăn và dễ xoay của loại bánh xe đẩy vỏ cứng và tính lăn nhẹ và lăn êm của vỏ bánh xe đẩy hàng loại mềm dẻo, loại bỏ các mảnh vỡ trên sàn, chẳng hạn như mảnh vụn kim loại, kéo dài tuổi thọ sử dụng, rất phù hợp trong bệnh viện nhằm giảm thiểu tiếng ồn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe theo nhu cầu thực tế và báo giá bánh xe đẩy cao su để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bán bánh xe đẩy hàng cao su tại Vũng Tàu Tiền Giang Hải Phòng Khánh Hòa Ninh Thuận Phan Thiết và các tỉnh thành khác trên cả nước chúng tôi giao hàng trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Bánh xe đẩy Colson bánh xe đẩy hàng đầu của Mỹ
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi