Thị Trường Sỉ
...

Bao bì - bao bì đựng phân bón giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao đựng phân bón.

Việt Nam là nước nông nghiệp hàng đầu trong khu vực, với nên nông nghiệp phát triển và với việc thị trường nông nghiệp đang ngày một lớn mạnh, năng suất cây trông ngày càng tăng. Với việc ngày càng có nhiều giống cây trồng và hàng loạt loại phân bón cho cây trồng trên thị trường. Thì trường phân bón đang là một thị trường đầy tiềm năng hiện nay. Tuy nhiên làm sao để khai thác được hết thị trường đầy tiềm năng của phân bón hiện nay, thì lại là vấn đề của nhiều nhà cung cấp. Với việc sản xuất phân bón hiện nay đa phần đều phân bón từ các nhà cung cấp từ nước ngoài về và sau đó phân nhỏ thành từng bao phân bón và xuất ra thị trường. Tuy nhiên để thu hút được người tiêu dùng thì bao đựng phân bón không chỉ là một bao đựng phân bón đơn thuần với những thông tin hay hình ảnh được in sơ sài. Ngày nay người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những bao bì với mẫu mã bắt mắt và hình ảnh rõ nét.

Với công nghệ sản xuất bao bì tân tiến, sản phẩm bao đựng phân bón của Công ty Bao Bì Louis luôn đạt chuẩn về cũng như độ chịu lực của từng sản phẩm. Sản phẩm bao đựng phân bón của Louis được dệt từ nhựa PP nguyên sinh được kéo sợi và dệt thành manh PP, sau đó được may thành bao. Hạt PP được sử dụng kéo sơi là hạt nguyên sinh nên độ chịu lực của bao PP dệt sẽ cao hơn khi sử dụng hạt tái sử dụng. Với công nghệ in ống đồng, hình ảnh thiết kế được in từ 1 – 9 màu sẽ truyền đạt đầy đủ thông tin đến người tiêu dùng và tăng độ tin cậy về sản phẩm và công ty.

Để hiểu rõ và lựa chọn bao bì đựng phân bón cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã cho sản phẩm.

Đặc biết mọi tư vấn về thiết kế bao bì và giao hàng đều được miễn phí với mọi khách hàng.

Liên hệ : Mr Hiếu – Sđt

:

 

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

 

:

Địa chỉ: Y5A, KHU PHỐ 4, PHƯỜNG TÂN HIỆP, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAi

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi