Thị Trường Sỉ
...

Bao bì đựng vật liệu xây dựng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao đựng vật liệu xây dựng, xi măng, vôi vữa, bột sơn …

Trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, việc xây dựng nhà cửa và các công trình đang càng được đẩy mạnh tại các thành phố lớn. Với việc các công trường ngày càng được xây dựng nhiều hơn thì việc sử dụng vật liệu xây dựng cũng tăng theo. Vật liệu xây dựng là những vật liệu bao gồm sắt thép, gạch thẻ, gạch men … trong đó xi măng hay vôi vữa, bột sơn là mặt hàng đặc thù vì tính chất đặc biệt trong xây dựng.

Với các tính chất đặc biệt của sản phẩm xi măng hay vôi vì vậy cần các loại bao bì chuyên dụng để chứa đựng trong quá trình vận tải hay bảo quản lưu trữ. Bao bì đựng vật liệu xây dựng thường được sử dụng phổ biến nhất là bao Kraft ghép PP dệt hay còn gọi là bao KP, ngoài ra bao Kraft 3 lớp giấy cũng thường được sử dụng để đựng xi măng hay vôi trong xây dựng. Đặc tính của bao KP và bao Kraft 3 lớp là độ dai và độ chịu lực cao của bao, tránh trường hợp khi đóng hàng hay vận chuyển từ băng truyền xuống bao bị bục bể làm rơi sản phẩm ra bên ngoài. Ngoài ra bao KP hay bao Kraft được làm từ giấy Kraft nên có thể tái sử dụng hoặc tái chế để sản xuất lại các sản phẩm từ giấy khác, thích hơp cho việc bảo vệ môi trường.

Trong các trường hợp sử dụng đựng các sản phẩm cần tránh nước hoàn toàn như vôi hay sơn bột thì bao đựng vật liêu xây dựng sẽ được lồng thêm một lớp túi lồng bên trong để chống nước hoàn toàn tránh cho  sản phẩm bị tiếp xúc với nước gây ảnh hưởng đến sản phẩm.

Để hiểu rõ và lựa chọn bao bì đựng vật liệu xây dựng cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã cho sản phẩm.

Đặc biết mọi tư vấn về thiết kế bao bì và giao hàng đều được miễn phí với mọi khách hàng.

Liên hệ : Mr Hiếu – Sđt

:

 

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

 

:

Địa chỉ: Y5A, KHU PHỐ 4, PHƯỜNG TÂN HIỆP, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAi

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi