Thị Trường Sỉ
...

Bao bì mang - bao bì thực phẩm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao bì mang

Vì sao bao bì mang lại đóng tầm quan trọng trong việc xây dựng cũng như xây dựng hình ảnh công ty. Với bất kì một sản phẩm để đến tay người tiêu dùng trước hết sản phẩm cần phải thu hút được người tiêu dùng trong hàng loạt sự lựa chọn cùng loại. Ngoài vấn đề thu hút người tiêu dùng thì bao bì mang cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp của  sản phẩm từ đó sự chuyên nghiệp và độ của công ty và doanh nghiệp sẽ được nâng cao.

Trong muôn vàn mẫu mã bao bì trên thị trường, làm sao để bao bì sản phẩm của mình nổi bật và thu hút khách hàng hơn. Mỗi bao bì đều có một thông điệp riêng cho từng sản phẩm, vì vậy để chọn được bao bì phù hợp cho sản phẩm cần phải nắm được những tính chất của sản phẩm. Việc lựa chọn chất liệu bao bì chiếm phần lớn đến thành công của mỗi sản phẩm, với những sản phẩm có dầu mỡ hay hóa chất thì màng PET sẽ là màng được ưu tiên lựa chọn. Hoặc với sản phẩm như cá khô hay các loại thực phẩm cần lưu trữ ở nhiệt độ đông lạnh, thì màng PA mà lựa chọn hàng đầu. Với mỗi tính chất của sản phẩm sẽ có từng chất liệu phù hợp, lựa chọn thông minh sẽ giúp tiết kiệm chi phí bao bì cũng như đảm bảo được của sản phẩm chứa đựng.

Lựa chọn chất liệu là quan trọng tuy nhiên việc in ấn bao bì cũng chiếm phần quan trọng không kém trong việc quyết định một mẫu mã bao bì. Với công nghệ in ống đồng từ 1 – 9 màu, việc in ấn sẽ luôn được đảm bảo về hình ảnh cũng như màu sắc. Hình ảnh sản phẩm đi kèm với thông tin về sản phẩm và thông tin công ty sẽ được in ấn rõ nét tạo độ tin tưởng và thu hút được khách hàng hơn, đồng thơi nâng cao được sự chuyên nghiệp của công ty và doanh nghiệp.

Với mỗi bao bì sản phẩm sẽ có một câu chuyện riêng về sản phẩm của chúng, hãy để chúng tôi cùng với bạn viết lên câu chuyện của mỗi sản phẩm của bạn. Công ty Bao bì Louis luôn cung cấp các loại bao bì thực phâm cao, tư vấn thiết kế và vận chuyển hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Để hiểu rõ và lựa chọn bao bì đựng thực phẩm cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã cho sản phẩm.

Đặc biết mọi tư vấn về thiết kế bao bì và giao hàng đều được miễn phí với mọi khách hàng.

Liên hệ : Mr Hiếu – Sđt

:

 

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

 

:

Địa chỉ: Y5A, KHU PHỐ 4, PHƯỜNG TÂN HIỆP, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAi

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi