Thị Trường Sỉ
...

Bao da Hoco juice series cho Iphone 7 plus giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Là smartphone nhất của Apple trong năm nay, mang trong mình một thiết kế sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ khiến Iphone 7 plus luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý ngay khi vừa được giới thiệu. Tuy nhiên cũng chính vì sở hữu thiết kế đẹp đẽ ấy mà iPhone 7 plus trong khá mỏng manh và rất dễ bi hư hỏng bất cứ lúc nào. Hiểu rõ được điều đó, nhiều nhà sản xuất phụ kiện đã cho ra mắt các loại bao da bảo vệ cho thiết bị của hãng "quả táo khuyết", nổi bật lên trong số đó có hãng Hoco với sản phẩm bao da Hoco juice series cho Iphone 7 plus được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt cũng như giá thành phải chăng.

  • Mua bao da Hoco juice series cho iPhone 7 ở đâu?
  • Mua bao da HOCO Ice Series iPad Air 2 ở đâu?

Bao da của Hoco có một kiểu dáng khá nổi bật và sang trọng với 2 phần tách biệt bao gồm phần vỏ da bên ngoài và một ốp lưng bên trong. Nói qua một chút về phần vỏ, được làm bằng một lớp da có khả năng chống sốc khá tốt. Phần vỏ này thiết kế theo dạng sổ giúp bạn có thể dễ dàng mở hoặc gập lại như 1 quyển sách.

Để tăng cường thêm khả năng bảo vệ nhà sản xuất còn trang bị thêm cho bao da Hoco juice series một ốp lưng bảo vệ bằng nhựa TPU. Chất liệu này có khả năng chịu lực tốt, mặt trong được làm mịn nhằm tránh gây trầy xước cho thiết bị khi sử dụng.

Các chi tiết trên bao da đều được hoàn thiện một cách rất tỉ mỉ, rõ ràng, phù hợp với từng vị trí phím trên thiết bị giúp cho người dùng có thể sử dụng dễ dàng mà không sợ bị nhầm lẫn giữa các nút bấm.

Với những điểm nhấn trong thiết kế cùng khả năng bảo vệ tốt, bao da Hoco cho Iphone 7 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn sở hữu phụ kiện có mức giá phải chăng.  Hiện sản phẩm đang được phân phối bởi QUEENDECOR.  Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.5, TP.HCM hoặc truy cập   để đặt hàng online. :1900.2667. Xin trân trọng cảm ơn!

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi