Thị Trường Sỉ
...

Bao đựng phân bón - bao PP đựng phân giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Việt Nam có nước có nên nông nghiệp phát trển hàng đầu khu vực, tuy nhiên để tăng năng suất cây trồng hơn với hiện tại thì phân bón luôn đóng vai trò quan trọng trong nên nông nghiệp nước nhà. Một bao phân bón phù hợp với mỗi loại cây trồng và đảm bảo sẽ làm tăng sản lượng của cây trồng hơn. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều các công ty phân bón trên thị trường phân bón nước nhà, làm sao để sản phẩm phân bón của công ty hay doanh nghiệp đến được với ngươi tiêu dùng. Đó luôn là câu hỏi mà nhiều nhà quản lý công ty hay doanh nghiệp phân bón luôn đau đầu.

Người tiêu dùng luôn có một tâm lý lựa chọn sản phẩm theo mẫu mã bao bì của sản phẩm đó. Từ một bao đựng phân bón cho đến túi đựng café hay túi đựng gạo với mẫu mã bắt mắt luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vì vậy để tiếp cận với người tiêu dùng thì bao bì luôn là công cụ hữu hiệu nhất cho mọi mặt hàng, trong đó có mặt hàng phân bón.

Với một bao bì thiết kế chuyên nghiệp, mọi thông tin về sản phẩm và thông tin công ty được in ấn rõ nét sẽ đem đến sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Để có một bao bì phân bón bắt mắt cũng như thu hút người tiêu dùng, bao phân bón thường được làm từ nhựa PP tạo sợi và dệt thành bao có thể được tráng thêm lớp PE hoặc ghép với màng OPP.

  • Bao PP được sử dụng để đựng phân bón với khối lượng thông thường : 25kg , 40kg, 50kg
  • Bao PP đựng phân bón thường ở hai dạng chính là bao PP tráng màng và bao PP ghép màng OPP in ống đồng.
  • Vì đặc tính của sản phẩm phân bón nên bao PP đựng phân bón thường sử dụng chung túi lồng PE để phân bón không bị thấm nước hay ẩm tránh bị vón cục. Ngoài ra tránh để bao đựng phân bón tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo quản sản phẩm được tốt hơn.
  • Quy cách bao đựng phân bón phổ biến : may đáy 2 đường chỉ, miệng mở có xếp hông hoặc xếp hông lệch.
  •  Với công nghệ in ống đồng những hình ảnh chân thật với hình ảnh cao sẽ được in ấn trực tiếp lên sản phẩm với tính thẩm mỹ cao nhằm tạo ra một sản phẩm cao cấp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Để hiểu rõ và lựa chọn bao bì đựng phân bón cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã cho sản phẩm.

Đặc biết mọi tư vấn về thiết kế bao bì và giao hàng đều được miễn phí với mọi khách hàng.

Liên hệ : Mr Hiếu – Sđt

:

 

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

 

:

Địa chỉ: Y5A, KHU PHỐ 4, PHƯỜNG TÂN HIỆP, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAi

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi