Thị Trường Sỉ
...

BAO JUMBO KÍCH THƯỚC NHỎ MINI JUMBO BAGS giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đã từng nghe nói và sử dụng tới các loại bao jumbo đựng từ 200kg – 2000kg sản phẩm hoặc hơn thế nữa, thế nhưng nếu bạn cần một loại bao có sức chịu lực tốt, có quai cẩu chắc chắn, tải trọng từ 50kg đến 100kg thì phải làm sao??

Bao bì Louis đã có giải pháp cho bạn đây, đó chính là bao Jumbo Mini là loại bao có cấu tạo và chất liệu như là bao jumbo cở lớn thông thường.

  • Thân bao: thường sử dụng vải PP dệt không tráng định lượng từ 120gr/m 2 – 160gr/m 2 . Vải thân bao jumbo có màu trắng hoặc màu beige.
  • Nắp bao: đa số các mẫu bao jumbo kích thước nhỏ được thiết kế không nắp. Tuy nhiên, một số trường hợp bao được thiết kế nắp mở 3 biên để che đậy sản phẩm chứa đựng.
  • Quai: Bao thường đươc may 2 quai xách với bản đai từ 4cm – 7cm, cao từ 15 – 45cm. Đối với bao jumbo tái sử dụng nhiều lần quai thường được may vòng qua đáy. Một số trường hợp tại 4 góc bao vẫn may 4 quai cao 25 – 45 cm như quai nâng bao jumbo tiêu chuẩn.
Tên nhà cung cấp:
Bao Bì Chất Lượng Cao
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi