Thị Trường Sỉ
...

Bao KP 25kg thông dụng cần bán giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao bì KP là một trong những dòng bao bì được cải tiến tối ưu hóa từ dòng bao bì giấy thông thường, với sự gia tăng về độ chịu tải, bao bì, thẩm mỹ của bao bì, khả năng bảo quản của bao bì kp cũng được tối ưu cải thiệ hơn rất nhiều. Và ngày nay, dòng bao bì này được ứng dụng khá nhiều vào các ngành công nghiệp sản xuất lớn, điển hình như: ngành hóa chất, hạt nhựa, xây dựng,…. Ngoài ra bao bì KP còn có tên gọi đầy đủ hơn là bao bì giấy Kraft ghép màng nhựa PP – là sản phẩm bao bì cao cấp nhất trong các dòng bao bì giấy đã và đang lưu thông trên thị trường.

Như đã nói ở trên thì bao bì KP được cải tiến từ dòng bao bì giấy Kraft thông thường, cụ thể dòng bao bì sẽ có cấu trúc như sau:

1. Lớp giấy (Kraft/Ford): lớp này chịu trách nhiệm là in ấn các bố cục họa tiết của bao bì từ mẫu thiết kế bao bì trước đó.

2.Lớp vải dệt PP: lớp này có chức năng chính là đảm bảo khả năng chịu tải của bao bì được chắc chắn hơn, đảm bảo hơn, không bị thủng, rách trong quá trình sử dụng, cũng như đảm bảo khả năng bảo quản của bao bì đối với sản phẩm được chứa đựng bên trong.

Lớp keo nhựa PP: Lớp này để kết nối 2 lớp bên trên lại với nhau thông qua công đoạn tráng ghép, gia tăng độ bền dẻo của bao bì lên cao hơn, cũng như tăng khả năng bảo quản của bao bì lên như chống thấm hút ẩm,…giúp bao bì chịu tác động của ngoại lực tốt hơn.

Đây là dòng bao bì cực kì và khá là thân thiện với môi trường, vì thế nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bao bì, thì hãy cân nhắc về dòng sản phẩm bao bì này, và ngày nay nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề lĩnh vực sản xuất khác nhau.

Tên nhà cung cấp:
Bao Bì Chất Lượng Cao
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi