Thị Trường Sỉ
...
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
6 theo dõi
49 liên hệ
100% phản hồi

Bao PP dệt đựng thức ăn chăn nuôi - Bao PP dệt giá sỉ - giá bán buôn

10.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5000 Cái
Tồn kho 100.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm27
Người theo dõi6
Lượt liên hệ49
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bao PP đựng thức ăn chăn nuôi

Thức ăn chăn nuôi bao gồm các loại cám dạng bột hoặc dạng hạt dành cho vật nuôi như chó, mèo hay các loại gia súc gia cầm như gà, vịt, heo … Tuy nhiên với việc bảo quản chất lượng của sản phẩm cần phải đảm bảo độ an toàn và chất lượng của sản phẩm để đảm bảo tránh ảnh hưởng tới vật nuôi.

Tùy theo dạng của thức ăn chăn nuôi là dạng bột hay dạng hạt thì bao bì sẽ có những đặc điểm khác nhau để phù hợp với từng loại sản phẩm. Bao đựng thức ăn chăn nuôi thường là bao PP được ghép màng OPP và in ấn thông tin và hình ảnh của sản phẩm một cách chính xác sẽ tạo độ tin tưởng cho khách hàng khi lựa chọn thức ăn cho vật nuôi của mình. Chất liệu thường được các nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lựa chọn đó là sử dụng bao PP trong suốt đựng thức ăn chăn nuôi để sau khi in ấn, khách hàng sẽ nhìn thấy được sản phẩm bên trong bao bì từ đó có thể cho khách hàng có thêm được cảm nhận về sản phẩm khi mua hàng. Bao PP đựng thức ăn chăn nuôi có trọng lượng từ 5kg – 50kg, được may từ vải PP dệt và ghép màng OPP.

Với bao PP ghép màng OPP được in bằng công nghệ in ống đồng được in từ 1 – 9 màu, các hình ảnh hay thông tin sản phẩm sẽ được in ấn rõ ràng và sắc nét.

Để hiểu rõ và lựa chọn bao bì đựng thức ăn chăn nuôi cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã cho sản phẩm.

Đặc biết mọi tư vấn về thiết kế bao bì và giao hàng đều được miễn phí với mọi khách hàng.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi