Thị Trường Sỉ
...

Bảo trì bảo dưỡng hệ thống làm mát nhà xưởng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hệ thống làm mát nhà xưởng cũng giống như bất kỳ một loại thiết bị hay máy móc nào khác, qua thời gian sử dụng và làm việc liên tục với tần suất cao chúng đều bị hao mòn chi tiết, hư hỏng không đáng có và giảm hiệu quả sử dụng.

Theo thống kê khảo sát thực tế tới 90% các ngành công nghiệp: Xưởng dệt may, xưởng sản xuất, xưởng da giày, sản xuất và chế biến nhựa, cơ khí lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng bằng tấm làm mát cooling pad, quạt hút công nghiệp… hoạt động liên tục khoảng 5-6 năm đều gặp phải một trong những tình trạng dưới đây:

  • Hệ thống làm mát giảm hiệu quả với thời gian đầu sử dụng
  • Tấm làm mát không được tưới nước đều nên lượng hơi mát không đều, có trường hợp nhà xưởng bị văng, bắn vào khu vực sản xuất gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất và sản phẩm.
  • Tấm làm mát cooling pad bị cặn lắng, rêu, mục bám chặn kín lỗ sóng.
  • Hệ thống làm mát, thông gió có mùi khó chịu.

Vì vậy nên, Bảo trì bảo dưỡng hệ thống làm mát nhà xưởng kịp thời ngoài việc đảm bảo khả năng hoạt động tốt, hiệu quả còn giúp hệ thống tránh được những rủi ro đáng tiếc, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.  Người sử dụng có thể phòng ngừa được những nguy cơ cháy nổ, hư hỏng nặng của các thiết bị.

Đơn vị thi công bảo trì, bảo dưỡng hệ thống làm mát nhà xưởng

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) hiện là công ty hoạt động trong lĩnh vực: Thông gió làm mát, điều hòa không khí với bề dày kinh nghiệm lên đến 15 năm, đang đứng top đầu trong ngành thông gió làm mát cooling pad. Thế mạnh của công ty đó là: Cung cấp giải pháp hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng trọn gói gồm các khâu: Tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì, bảo dưỡng dịch vụ sau thi công… Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân, kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, nhiều nhiệt huyết, không ngừng tìm tòi, cải tiến từ đó luôn mang lại những sản phẩm tới các khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam

: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/

: /

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi