Thị Trường Sỉ
...
Chandrapgiasi
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
32 theo dõi
172 liên hệ
50% phản hồi

Bảo vệ nệm 1M4 giá sỉ - giá bán buôn

130.000đ
3 - 5 Cái
125.000đ
6 - 10 Cái
120.000đ
11 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chandrapgiasi
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm113
Người theo dõi32
Lượt liên hệ172
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng

BẢO VỆ NỆM SẠCH SẼ AN TOÀN

- Xuất xứ : Việt Nam.

- Kích thước:1M x2M

- Màu sắc : nhiều màu

Sản xuất tại: Công ty TNHH TM Kỹ Thuật công nghệ Long Việt
Mobi - :  -

:

 

Đặc điểm:

Như ta biết, Nệm là nơi có nhiệt độ luôn ấm áp, dịch tiết cơ thể hay thức ăn vương vãi trên nệm hay em bé tè dầm...  là môi trường lý tưởng cho vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh phát triển và gây bệnh.  Hơn thế nữa còn làm cho Nệm của ta không được sạch sẽ, mau dơ bẩn và mau hư hỏng. Tuy nhiên việc vệ sinh nệm thường xuyên lại là một vấn đề rất nan giải với mỗi gia đình. Việc vệ sinh như thế nào? Giặt hay hấp hay sấy hay hút bụi....??? Tất cả phương án đều không ổn chút nào. Vậy thì ta phải làm sao để giữ cho Nệm của mình luôn sạch sẽ và an toàn đây?

Ngoài việc thay Drap giường thường xuyên, Giải pháp tối ưu nhất chúng ta nên dùng “Tấm Bảo Vệ Nệm” giải quyết được nỗi lo bị hỏng Nệm, giữ cho Nệm luôn sạch sẽ, sáng đẹp như mới, thời gian sử dụng lâu bền.

 

- Sản phẩm Tấm Bảo Vệ Nệm được được thiết kế với 2 lớp vải bọc mền mịn, thoáng mát, bên trong là lớp gòn được may cố định. Chất vải thông thoáng,  đối lưu không khí tốt và không gây sột ạt khi di chuyển giúp gia đình bạn có giấc ngủ êm dịu.

- Sản phẩm Tấm Bảo Vệ Nệm dễ vệ  sinh.  Có thể giặt bằng máy giặt giống như chăn mền bình thường, rất tiện lợi lại không tốn nhiều thời gian. Tấm bảo vệ nệm đuợc thiết kế với các kích cỡ thông dụng, vừa vặn với nhiều sản phẩm nệm trên thị trường.

Tấm Bảo Vệ Nệm Có nhiều màu sắc và hoa văn trẻ trung và sang trọng cho phòng ngủ của bạn trở nên thật sinh động tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ sâu hơn

- Đây là sản phẩm tuyệt vời và đặc biệt cần thiết cho gia đình có con nhỏ, người già, khách sạn, nhà nghỉ, nhà trẻ

Hãy sở hữu sản phẩm tuyệt vời này ngay nào!

 

 

Tên nhà cung cấp:
Chandrapgiasi
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi