Thị Trường Sỉ
...

BẮP CÁ LÓC TRÂU ẤN ĐỘ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bắp cá lóc trâu Ấn Độ được nhiều người trong giới thực phẩm đánh giá là phần thịt ngon, có tỉ lệ mỡ ít, mềm và chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Bắp cá lóc - thịt trâu Ấn Độ - Sự ưa chuộng của nhiều người

     Thực Phẩm Hữu Nghị là công ty thực phẩm uy tín chuyên cung cấp bắp cá lóc chất lượng, giá cả phù hợp cho mục đích sử dụng của từng khách hàng.

     Bắp cá lóc trâu Ấn Độ được nhiều người trong giới thực phẩm đánh giá là phần thịt ngon, có tỉ lệ mỡ ít, mềm và chứa nhiều chất dinh dưỡng.

    Nằm ở phần vai - nơi vận động nhiều nhất của con trâu, bắp cá lóc săn chắc với một ít gân bên trong, một ít mỡ bên ngoài, khiến cho phần thịt mềm, thơm ngon.

Bắp cá lóc mã 64

     Ở Thực phẩm Hữu Nghị, bắp cá lóc được nhập khẩu từ Allana – một trong những công ty xuất khẩu thịt trâu hàng đầu Ấn Độ. Một thùng gồm 20kg, được chia thành nhiều cây nhỏ, được đóng gói kĩ càng cùng công nghệ hút chân không, đảm bảo việc bảo quản và sử dụng của khách hàng.

     Bắp cá lóc mã 64 cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và chế biến được nhiều món ăn: lẩu bắp bò, bắp cá lóc hầm tiêu, bắp cá lóc nướng, bắp tái, bắp xào, bắp cá lóc luộc, …, phù hợp với mọi đối tượng như: phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người hoạt động thể thao cần nạp năng lượng, người lớn tuổi, trẻ em, …

     Khi lựa chọn sản phẩm của thucphamhuunghi.com, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá cả của bắp cá lóc.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi