Thị Trường Sỉ
...
dogiadunggiarehanoi
Q. Hà Đông, Hà Nội
121 theo dõi
1.270 liên hệ
100% phản hồi

Bát inox 2 lớp trơn cách nhiệt chống nóng size 14 16 18 20 giá sỉ - giá bán buôn

16.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 100 Cái
Tồn kho 313.766
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
dogiadunggiarehanoi
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm377
Người theo dõi121
Lượt liên hệ1.270
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Bát Inox 2 Lớp Chơn Cách Nhiệt đủ kích cỡ- Màu sắc: trắng bạc- Xuất xứ: Việt Nam
-Được làm từ inox 304 cao cấp,cách nhiệt tốt. -Bạn không cần phải lo bị bỏng tay khi cầm thức ăn nóng, vì chiếc tô đã được cách nhiệt an toàn.
-Với chất liệu đặc trưng inox, tô hoàn toàn không có độc tố, không gây phản ứng hóa học khi sử dụng ở nhiệt độ nóng hay lạnh, giữ được mùi của thức ăn.-Hiện nay, sử dụng đồ gia dụng bằng inox đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa. Inox luôn là chất liệu được tin dùng để sản xuất hàng gia dụng vì nhiều ưu điểm vượt trội như sạch, đẹp, tiện dụng và đặc biệt là không độc hại, giúp món ăn trở nên đẹp mắt và cho gian bếp thêm sinh động, hiện đại.
-Chăm sóc cho bữa ăn gia đình bạn ấm cúng và ngon miệng
Được làm từ inox 304 cao cấp, sản phẩm 2 lớp, ở giữa là chân không, cách nhiệt tốt, giữ thức ăn của bạn bên trong luôn ấm trong 1 thời gian nhất định. Bạn không cần phải lo bị bỏng tay khi cầm thức ăn nóng, vì chiếc tô đã được cách nhiệt an toàn.
Với chất liệu đặc trưng inox, bộ tô hoàn toàn không có độc tố, không gây phản ứng hóa học khi sử dụng ở nhiệt độ nóng hay lạnh, giữ được mùi của thức ăn.
Với bat inox cách nhiệt, công việc nội trợ của chị em phụ nữ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không phải lo lắng bát bị rơi, vỡ hay bỏng tay như khi sử dụng bát tô bằng gốm hay thủy tinh thông thường. Chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, bền đẹp nên việc vệ sinh chùi rửa trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.#batinox #batan #phukienphongan
Tên nhà cung cấp:
dogiadunggiarehanoi
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi