Thị Trường Sỉ
...

Bạt phủ xe máy áo trùm – Mẫu 1 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ở Việt Nam, chúng ta vẫn thường sử dụng xe máy như một phương tiện di chuyển . Chính bởi tính linh động và tiện ích của nó. Thế nhưng rất nhiều người trong chúng ta chưa biết cách bảo vệ xe phù hợp và đúng cách. Đơn giản chỉ với chiếc Bạt phủ xe máy, áo trùm – Mẫu 1 là việc bạn chống nắng . Mưa và bụi cho xe, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm được đúng không?

Hãy sở hữu tấm Bạt phủ xe máy, áo trùm siêu nhẹ siêu bền chuyên dụng để che chắn . Bảo vệ chiếc xe của mình ngay hôm nay các bạn nhé!

 

Bạt phủ xe máy, áo trùm siêu nhẹ siêu bền có tác dụng chống nóng, che mưa, chống bám bụi . Chống trầy xước, ngăn chặn ảnh hưởng của môi trường đến sơn xe.

 

Bạt phủ xe máy, áo trùm siêu nhẹ siêu bền được thiết kế phù hợp với mọi kích thước xe . Có thể dùng cho tất cả các loại như: SH, Dylan, PS, Piagio LX, Spacy, Ware, Lead…

Sản phẩm được làm bằng nguyên liệu vải vải dù 100% không thấm nước. Trong điều kiện mưa gió, bạn cũng không phải lo ngại vì bạt phủ xe máy, áo trùm . Siêu nhẹ siêu bền sẽ bảo vệ tốt cho chiếc xe yêu quý của bạn.

 

Không chỉ chống thấm nước tốt, bạt phủ xe máy, áo trùm siêu nhẹ siêu bền . Ngăn chặn nắng – gió – cát cực tốt, giữ cho nhiệt độ xe luôn mát mẻ . Giảm bớt những vết xước không đáng có, giữ cho xe được bền lâu.

 

Không hề vướng víu hay cồng kềnh như bạn nghĩ, chiếc bạt gọn nhẹ, có thể để trong cốp xe . Dễ dàng sử dụng khi cần thiết, dễ gấp và được đựng trong túi bảo quản cẩn thận.

Qua thời gian dài sử dụng, bạn cũng không cần phải lo tấm bạt rách . Sổ chỉ bởi sản phẩm được may rất khéo và chắc chắn. Những đường viền được sắc sảo đảm bảo xe không bị ướt mưa hoặc bắt nắng.

 

Sản phẩm giúp bạn chống trộm hiệu quả: Khi bạt phủ kín xe thì trộm sẽ rất khó để tiếp cận và thực hiện những hành vi trôm cắp.

Có thể nói, với ưu điểm bền, đẹp, gọn nhẹ, sử dụng bạt phủ xe máy, áo trùm siêu nhẹ siêu bền sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ xe máy của bạn hàng ngày!

Địa chỉ: Số 25, Ngõ 2 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

: /

Tên nhà cung cấp:
Phukienxedep.com
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi